จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

อรุณ โสฬล คว้าชัยนายกทต.ราไวย์



เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม 2555 ซึ่งเป็นวันที่ทางคณะกรรมการการเลือกตั้ง ได้จัดให้มีการลงคะแนนเลือกตั้ง นายกเทศมนตรีตำบลราไวย์ และสมาชิกสภาเทศบาลตำบลราไวย์ โดยตั้งแต่ 08.00 น.เป็นต้นมา ตลอดทั้งวันประชาชนได้ทยอยมาใช้สิทธิ์กันอย่างต่อเนื่องซึ่งในช่วงแรกของการเปิดหีบปรากฏว่า หลายหน่วยเลือกตั้งมีประชาชนแห่มาเข้าแถวรอใช้สิทธิ์อย่างคึกคัก กระทั่งเวลาประมาณ 11.00 น.ประชาชนเริ่มเดินทางมาบางตาและทยอยมาเรื่อยๆ


จนปิดหีบการเลือกตั้งในเวลา 15.00 น. จากนั้นเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้งได้เริ่มนับคะแนน โดยผลการเลือกตั้งอย่างไม่เป็นทางการปรากฏว่า นายอรุณ โสฬล ผู้สมัครนายกเทศมนตรีหมายเลข 1 จากกลุ่มพัฒนาราไวย์ ได้ 3,715 คะแนน โดยว่าที่ ร.ต.ยุทธนา จันทร์ดี ผู้สมัครหมายเลข 2 จากกลุ่มราไวย์พัฒนาได้ 1,972 คะแนน


ส่วนผลของการนับคะแนนของผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาลตำบลราไวย์ทั้ง 2 เขตนั้น ปรากฏว่าเขตเลือกตั้งที่ 1 ผู้สมัครจากกลุ่มอิสระได้ไป 2 ที่นั่งคือนายสมหมาย เนาว์ไพรและนายประสิทธิ์ โต๊ะสกุล ส่วนผู้สมัครจากกลุ่มพัฒนาราไวย์ได้ไป 4 ที่นั่ง ประกอบด้วย นายร่าหมาน กาวิเศษ นายสามารถ พิมาน นายสมนึก หิมะ และ นายอนัน โชคเกื้อ 


ส่วนเขตเลือกตั้งที่ 2 ผู้สมัครจากกลุ่มอิสระได้ไป 2 ที่นั่งเช่นกันคือ นายศักดิ์ คิ้วดำ และนายจรุง เถาว์จันทร์ สำหรับผู้สมัครจากกลุ่มพัฒนาราไวย์ได้ไป 4 ที่นั่งประกอบด้วย นายบุญทรง ถนอมวงศ์ , นายประพจน์ ณ ตะกั่วทุ่ง นายสมชาย ธนารักษ์และนายชัยวัฒน์ ไสยาศิลป์ โดยการเลือกตั้งในครั้งนี้ มีผู้มาใช้สิทธิ์ ทั้งสิ้น 6,139 คน คิดเป็น 60.87 % บัตรดี 5,687 คิดเป็น 50.89 % บัตรเสีย 274 คิดเป็น 2.45 % บัตรไม่ประสงค์ลงคะแนน 178 คิดเป็น 1.59 % 


ภายหลังการนับคะแนน นายอรุณ โสฬส ได้กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณพี่น้องประชาชนชาวตำบลราไวย์ที่ไว้วางใจให้เข้ามาทำหน้าที่นายกเทศมนตรีอีกครั้ง และจะตั้งใจทุ่มเททำงานเพื่อชาวตำบลราไวย์อย่างเต็มที่ โดยการสานงานเก่าและก่องานใหม่ตามนโยบายที่ได้หาเสียงไว้ก่อนหน้านี้ซึ่งจะเร่งพัฒนา ด้านคุณภาพชีวิตของประชาชนทุกชนชั้น เรื่องของการศึกษาที่จะสนับสนุนให้ประชาชนมีความรู้และตื่นตัวเพื่อรองรับการเข้ามาเป็นประชาคมอาเซียนในปี 2558 ให้ได้อย่างมีคุณภาพ ด้านโครงสร้างพื้นฐานจะเข้าไปดูแลระบบประปา ไฟฟ้า ถนนคูคลองต่างๆให้ครอบคลุมทั้งตำบลเพียงพอต่อความต้องการของประชาชนรวมไปถึงการดูแลสิ่งแวดล้อมให้อยู่คู่ราไวย์ตลอดไปโดยทั้งหมดจะอาศัยความร่วมมือของประชาชนมาร่วมการบริหารจัดการด้วยเพื่อให้ราไวย์ของเรามีความเจริญก้าวหน้าต่อไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น