จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

นทท.ฝรั่งเศสฝ่าฝืนธงแดงเล่นน้ำเสียชีวิต



เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2555 พ.ต.ท.บุญเลิศ อ่อนกลาง สารวัตรเวรสภ.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งว่ามีเหตุนักท่องเที่ยวจมน้ำทะเล จำนวน 3 คน บริเวณชายหาดกะรน ใกล้กับวงเวียนกะรน ตรงข้ามโรงแรมวอเตอร์ฟร้อนท์ ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต หลังรับแจ้งได้รายงานให้ พ.ต.อ.ศิริศักดิ์ วาสะศิริ ผกก.ทราบ
และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.วรพงศ์ พรหมอินทร์ สว.สส.พ.ต.ท.สานิช หนูฤทธิ์ สวป.ร.ต.อ.มนัส วงษ์แก้ว รองสว.สส.นายศุภชัย จันทร์เพ็ชร หัวหน้าศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวเทศบาลตำบลกะรน-เจ้าหน้าที่กองทัพเรือภาคที่ 3 กองเรือยุทธการ และเจ้าหน้าที่อีกจำนวนหนึ่ง


เมื่อไปถึงพบเจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางทะเลเทศบาลตำบลกะรน กำลังช่วยเหลือนาย ปิแอร์ แองจิโร่ ( PIAZZA ANGELO ) อายุ 53 ปี สัญชาติฝรั่งเศส ซึ่งเป็น 1 ใน 3 คนที่จมน้ำทะเล อยู่ในสภาพช๊อคหมดสติ สวมกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ เจ้าหน้าที่จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลป่าตอง แต่เสียชีวิตระหว่างทาง ส่วนนักท่องเที่ยวที่เหลือทางเจ้าหน้าที่ได้ช่วยเหลือกับขึ้นฝั่งได้อย่างปลอดภัย 


จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายพร้อมภรรยาและเพื่อนสาวอีก 1 คน รวมทั้งสิ้น 3 คน ได้ลงเล่นน้ำทะเลบริเวณหาดกะรน ขณะที่มีฝนตกลงมาอย่างหนักและคลื่นสูงประมาณ 2-3 เมตร ซึ่งตลอดแนวชายฝั่งจะมีธงแดงปักแสดงสัญลักษณ์ห้ามลงเล่นน้ำเนื่องจากอันตราย ขณะที่ทั้งหมดกำลังเล่นน้ำอยู่อย่างสนุกสนาน ปรากฏว่าได้มีคลื่นขนาดใหญ่ซัดเข้าฝั่ง และพัดเอาร่างทั้งสามลงไปกลางทะเล โดยผู้ประกอบการร่มชายหาดที่อยู่บริเวณดังกล่าวได้ลงไปช่วยเหลือผู้จมน้ำขึ้นมาได้ 2 คนอย่างอย่างปลอดภัย และได้ช่วยเหลือผู้ตายขึ้นมาได้เช่นกัน แต่เสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น