จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

ตั้งศูนย์เพื่อนใจ TO BE No.1 ในสถานประกอบการ



เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2555 ที่ห้องประชุมบริษัท ไทยแลนด์ เสมลติ้ง แอนด์ รีไฟนิ่ง จำกัด (ไทยซาร์โก) อ่าวมะขาม ต.วิชิต อ.เมือง ภูเก็ต นายสุทธิพงศ์ สายสาคเรศ แรงงานจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดการสัมมนาหลักสูตรการให้คำปรึกษาในศูนย์เพื่อนใจ TO BE No.1 ในกิจกรรมส่งเสริมและจัดตั้งศูนย์เพื่อนใจ TO BE No.1 ในสถานประกอบการ
ตามโครงการ TO BE No.1 ประจำปี พ.ศ.2555 ซึ่งจัดโดยสำนักงานแรงงานจังหวัดภูเก็ต สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดภูเก็ต และศูนย์อำนวยการต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติดจังหวัดภูเก็ต โดยมีพนักงานและเจ้าหน้าที่ของบริษัทข้าร่วม


ทั้งนี้นายสุทธิพงศ์ สายสาคเรศ แรงงานจังหวัดภูเก็ต ได้กล่าวว่า สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นไปตามแผนปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ยุทธศาสตร์พลังแผ่นดินเอาชนะยาเสพติดจังหวัดภูเก็ต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2555 ในแผนงานที่ 3 แผนการสร้างภูมิคุ้มกันและป้องกันยาเสพติด เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของศูนย์เพื่อนใจ TO BE No.1 ในสถานประกอบการ และสนับสนุนการจัดตั้งศูนย์เพื่อนใจ TO BE No.1 ในสถานประกอบการจังหวัดภูเก็ต จำนวน 2 แห่ง โดยทางศูนย์อำนวยการต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติดจังหวัดภูเก็ต (ศพส.จ.ภก.) ที่ให้การสนับสนุนงบประมาณในการอบรมครั้งนี้


และในการกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิที่มีผลงานและรางวัลการันตีมากมาย การอบรมในวันนี้ ถือว่าเป็นโอกาสอันดีที่ท่านจะได้รับความรู้จากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิในด้านการให้คำปรึกษาโดยตรง ประกอบด้วย คุณกอบกุล เกิดโชค พยาบาลวิชาชีพชำนาญการ โรงพยาบาลถลาง และคุณทัสสยุ เดชะโชติ นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการ ด่านควบคุมโรคติดต่อระหว่างประเทศ ผู้ที่มีประสบการณ์งานด้าน TO BE NUMBER ONE แถวหน้าของจังหวัดภูเก็ตมาให้ความรู้ในด้านการให้คำปรึกษาในศูนย์เพื่อนใจ TO BE NUMBER ONE 


นายสุทธิพงศ์ ยังกล่าวอีกว่า สำหรับโครงการ TO BE NUMBER ONE เป็นโครงการหนึ่งที่รณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติดตามพระดำริในทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดีองค์ประธานโครงการ เริ่มดำเนินกิจกรรมตั้งแต่ปี พ.ศ.2546 โดยมีกรมสุขภาพจิต กระทรวงสาธารณสุขเป็นหน่วยงานหลัก และมีสำนักงานแรงงานจังหวัด กระทรวงแรงงานเป็นเจ้าภาพหลักในการรณรงค์และประชาสัมพันธ์ในกลุ่มเป้าหมาย ได้แก่พนักงานหรือลูกจ้างในสถานประกอบกิจการร่วมจัดตั้งและเป็นสมาชิกชมรม TO BE NUMBER ONE เพื่อสร้างกระแส “เป็นหนึ่งโดยไม่พึงยาเสพติด” อย่างเข้มแข็งและยั่งยืนต่อไป 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น