จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

รวบแล้วคนร้ายฉกเพชร 30 ล้านบาท



เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 14 พฤษภาคม 2555 พ.ต.ท.จักรพันธ์ จันวนา สว.ทางหลวงตรัง พร้อมด้วย ด.ต.สุวิทย์ ดีทอง ด.ต.อนันต์ ด้วนแก้ว และ ด.ต.โชติรัตน์ มะสัน เจ้าหน้าที่สายตรวจทางหลวง กองกำกับการ 7 ทางหลวงตรัง ได้ตั้งด่านตรวจสกัดบริเวณบนถนนสายตรัง – สิเกา หน้าโรงเรียนจุฬาภรณวิทยาลัยตรัง ม.4 ต.บางรัก อ.เมืองตรัง ซึ่งได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองภูเก็ต ว่าให้ตรวจค้นรถยนต์ต้องสงสัยที่คาดว่าเป็นพาหนะที่คนร้ายใช้ก่อเหตุและหลบหนี 


ในระหว่างนั้นก็ได้พบรถยนต์ รถยนต์โตโยต้า รุ่นไฮลักษ์ สปอร์ต ชนิดแวน สีบรอนซ์เทา หมายเลขทะเบียน กค – 9020 ภูเก็ต ขับผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เรียกเพื่อขอตรวจค้น แต่คนขับรถได้ขับแหกด่านตรวจ ซึ่งจากการสังเกตุพบโดยมีผู้โดยสารรวมคนขับ จำนวน 5 คน ซึ่งส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ ลักษณะมีพิรุธ ทางเจ้าหน้าที่จึงขับรถไล่ตามประกบส่งสัญญาณให้หยุดรถและเข้าทำการตรวจค้น


จากการตรวจสอบพบผู้ต้องหาจำนวน 5 ราย เป็นชาย 3 คน และผู้หญิง 2 คน ทราบเป็นชาวสเปน, มาเลเซีย, ตุรกี, รัสเซีย และคนไทย เป็นคนขับรถ พร้อมตรวจค้นเจอเพชร จำนวนหนึ่ง ทราบภายหลังว่าเป็นกลุ่มผู้ต้องหาที่เจ้าหน้าที่ ตำรวจภูเก็ตกำลังต้องการตัว เพราะเป็นเพชร มูลค่า 30 ล้านบาท ที่แก๊งต่างชาติกลุ่มนี้ที่ทุบกระจกรถผู้เสียหายขับหลบหนีมา นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังพบยาไอซ์อีกจำนวนหนึ่ง 


ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวมายัง สถานีตำรวจทางหลวงตรัง จากการสอบสวนเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ทราบว่า ผู้ต้องหาทั้งหมดหลังจากก่อเหตุแล้วได้เช่ารถจากยนต์คันดังกล่าวจากภูเก็ต ในราคาค่าเช่า 6,000 บาท เพื่อจะหลบหนีออกไปยังประเทศมาเลเซีย ซึ่งในระหว่างเจ้าหน้าที่ควบคุมตัว ผู้ต้องหาผู้หญิง 1 ใน 5 ผู้ต้องหา ได้ขอเข้าห้องน้ำ และได้อาศัยช่วงจังหวะที่เจ้าหน้าที่เผลอวิ่งหลบหนีไปได้




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น