จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2555

เดอะวิว คอนโด สวนหลวง สู่ชีวิตที่ “ใช่” กลางใจเมือง



เมื่อวันที่ 28 – 30 กันยายน 2555 ที่ผ่านมา โครงการเดอะวิว คอนโดมีเนียม สวนหลวง ซึ่งบริหารงานโดย นายเจริญ สิริพรรุ่งโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชนกานต์ บ้านและที่ดิน จำกัด เป็นคอนโดมีเนียมสไตล์รีสอร์ท จำนวน 611 ยูนิต จำนวน 2 ตึก คือ ตึกเอ กับ ตึกบี ได้เปิดพรีเซลให้กับลูกค้าที่สนใจ ปรากฏว่าได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม นอกจากได้รับความสนใจจากลูกค้าแล้ว ยังมีเพื่อนฝูงในแวดวงธุรกิจและการเมืองท้องถิ่นมาร่วมให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก 


นายเจริญ กล่าวว่า โครงการเดอะวิวฯ ตั้งอยู่บริเวณถนนวิรัชหงส์หยก ซึ่งถือเป็นทำเลที่เรียกว่า กลางใจเมือง ใกล้กับห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล สถานศึกษา สนามกีฬาและย่านธุรกิจ มีเนื้อที่รวม 6 ไร่เศษ ออกแบบเป็นคอนโดมีเนียมสไตล์รีสอร์ท ลักษณะ 2 อาคาร คือ ตึกเอ กับตึกบี โอบล้อมเข้าด้วยกัน มีพื้นที่สวนและสระว่ายน้ำระหว่างกลาง มีจำนวนรวม 611 ยูนิต มีมูลค่าโครงการประมาณ 900 ล้านบาท ราคาเริ่มต้นที่ 9.9 แสนบาท พร้อมตกแต่งเฟอร์นิเจอร์ และสูงสุดเป็นห้อง 1 ห้องนอน เนื้อที่ 46 ตารางเมตร อยู่ชั้น 8 ซึ่งเป็นชั้นสูงสุดสามารถมองเห็นวิวของสวนหลวงได้อย่างชัดเจน ราคาประมาณ 2 ล้านบาทเศษ 


“บริษัทชนกานต์ฯ ซึ่งเป็นของคนภูเก็ตอย่างแท้จริง จัดตั้งขึ้นเมื่อประมาณ 10 ที่ผ่านมา ด้วยเล็งเห็นถึงความเจริญเติบโตอย่างรวดเร็วของเศรษฐกิจภูเก็ต ซึ่งมีผู้คนเข้ามาอยู่อาศัยและทำงานเป็นจำนวนมาก จึงมีเป้าหมายในการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ โดยใช้วัสดุที่มีคุณภาพ มีระบบควบคุมการก่อสร้างที่ดี ในทำเลที่เหมาะสม และราคาเป็นธรรม เดิมโครงการที่พัฒนาส่วนใหญ่จะเป็นบ้านจัดสรร แต่เนื่องจากปัจจุบันความต้องการที่อยู่อาศัยมีเพิ่มมากขึ้น และเพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า จึงตัดสินใจลงทุนเดอะวิว คอนโดมีเนียม สวนหลวงขึ้นดังกล่าว ภายใต้แนวคิดเดิม คือ มุ่งเน้นคุณภาพทุกด้าน” 


นายเจริญ กล่าวถึงจุดเด่นของเดอะวิวฯ ว่า สามารถตอบโจทย์ของลูกค้าได้ทุกคำตอบ จึงใช้คำว่า “ใช่” ได้แก่ ”ใช่” ที่ 1 ทำเลใจกลางเมือง เดินทางไปจุดไหนได้สะดวก เส้นทางเข้าออกโครงการสะดวกสบาย “ใช่” ที่ 2 สามารถมองเห็นวิวสวยๆ ของสวนหลวง และสามารถเดินทางไปออกกำลังกายได้ด้วย และ ”ใช่” 3 คอนโดฯ หรูในราคาที่สัมผัสได้ ราคาเป็นธรรมและคุณภาพที่ดี หลังจากเปิดตัวมาได้ระยะหนึ่ง โดยเฉพาะในช่วงพรีเซลวันแรกมียอดจองของตึกเอสูงถึง 70% และคาดว่าน่าจะสามารถปิดการขายได้ภายในระยะเวลา 1 เดือนนับจาก PRESALE ส่วนตึกบี คาดว่าจะเปิดขายได้ในเร็วๆ นี้ โดยทางโครงการจะพยายามควบคุมระดับราคาให้คงเดิมหรืออาจปรับเพิ่มเล็กน้อย 

















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น