จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เดอะรอยัลเพลสเปิดเฟส 3 ราคาโดนใจ 1.59 ล.



นายวิเชียร สุภัทรกุล ประธานกรรมการบริษัท วี.เอส.พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารโครงการ เดอะรอยัล เพลส ภูเก็ต ตั้งอยู่บริเวณสี่แยกโลตัส ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 อ.เมืองภูเก็ต เปิดเผยว่า หลังจากทางบริษัทฯ ได้เข้ามาลงทุนพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในบริเวณดังกล่าว บนเนื้อที่ประมาณ 18 ไร่ ประกอบด้วย โครงการคอนโดมีเนียม อาคารพาณิชย์และโฮมออฟฟิค รวมประมาณ 400 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 2,000 ล้านบาท ขณะนี้ได้ก่อสร้างอาคารเฟส 1 และเฟส 2 เสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 



“ขณะนี้ในส่วนของเฟสที่ 1 ได้ปิดการขายและโอนห้องชุดให้กับลูกค้าเรียบร้อยแล้ว ส่วนของเฟสที่ 2 ยังเหลือการโอนห้องชุดให้กับลูกค้าอีกประมาณ 20% นอกจากนี้ในส่วนของเฟสที่ 2 ชั้น 8 ได้เพิ่มห้องขนาด 125 ตารางวา 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ อีกจำนวน 2 ห้อง เป็นห้องลักษณะของเพ็นเฮ้าส์ มีดีไซน์หรูหรา เพื่อตอบสนองที่สุดของการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบเพียงแห่งเดียวบนถนนบายพาส ภูเก็ต พร้อมตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์น ทั้งชุดเครื่องใช้ไฟฟ้า ห้องครัว แอร์คอนดิชั่น ระบบอ่างอาบน้ำจากุชชี่ ห้องนั่งเล่น และพื้นที่ส่วนตัว ราคาอยู่ที่ประมาณ 9 ล้านบาทเศษ” 


นายวิเชียร กล่าวด้วยว่า ในการดำเนินการทั้งในเฟสที่ 1 และเฟสที่ 2 ได้การตอบรับได้และความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่าง ด้วยเพราะคุณภาพของวัสดุที่ใช้ในการก่อสร้าง และความตั้งใจของเราที่จะพัฒนาสินค้าให้ออกมาดีที่สุด และตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้มากที่สุด ดังนั้นในเฟสที่ 3 จึงได้มีการปรับรูปลักษณ์ภายในห้องชุดและจำนวนยูนิต เพื่อให้มีพื้นที่ในการใช้สอยภายในห้องได้อย่างเต็มที่และได้ประโยชน์สูงสุด ในสไตล์โมเดิร์น เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนทันสมัย และปรับราคาลงมาเพื่อให้กลุ่มเป้าหมายทุกคนได้มีโอกาสเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเดอะ รอยัล เพลส คอนโดมีเนียม


นอกจากนี้ยังมีการคืนกำไรให้กับลูกค้าด้วย เนื่องจากเป็นเฟสสุดท้ายของโครงการที่จะทำการพัฒนาจากเดิมที่วางไว้ 170 ยูนิตจะเพิ่มเป็น 211 ยูนิต และมีราคาเริ่มต้นที่ 1.59 ล้านบาท สามารถผ่อนแบบสบายเดือนละ 1,590 บาท มีให้เลือก 2 แบบ คือ 1 ห้องนอนและ 1 ห้องน้ำ ขนาด 27 ตารางวา กับ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาด 44 ตารางเมตร แม้ว่าจะมีการปรับลดราคาลงมา แต่เราก็ยังคงเน้นวัสดุที่มีคุณภาพเช่นเดิม ด้วยมูลค่าการลงทุนกว่า 400 ล้านบาท 


อย่างไรก็ตาม นายวิเชียร ยังกล่าวด้วยว่า หากมองในแง่ของธุรกิจคอนโดมีเนียมในปัจจุบัน ย่อมจะต้องมีการแข่งขันอย่างแน่นอน เพราะภูเก็ตเป็นเมืองที่มัศักยภาพ จึงเป็นที่สนใจของนักลงทุนในการเข้ามาพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบต่างๆ เป็นจำนวนมาก ไม่เฉพาะนักลงทุนในท้องถิ่นเท่านั้นแต่ยังมีนักลงทุนมาจากส่วนกลางด้วย แต่ทางเราก็ไม่ได้กังวลใจหรือจะต้องการแข่งขันกับใคร เพราะเรามั่นใจในคุณภาพ การบริการและการเข้าถึงความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ประกอบกับทำเลที่ตั้งที่เหมาะสม 


จึงทำให้ได้รับการตอบรับจากลูกค้าด้วยดีเสมอมา ซึ่งในส่วนของเฟสที่ 3 ขณะนี้มีลูกค้าให้ความสนใจจองแล้วประมาณ 30 ยูนิต หลังจากที่มีการประชาสัมพันธ์ไปพียง 1 สัปดาห์ นอกจากนี้เรายังคืนกำไรให้กับสังคมด้วยการช่วยแก้ปัญหาน้ำท่วมขังในบริเวณทางโค้งหน้าโครงการเดอะ รอยัล เพลส ภูเก็ต เสร็จเรียบร้อยแล้วด้วยงบประมาณของเราเอง ซึ่งจะได้มีการส่งมอบให้กับแขวงการทางจังหวัดภูเก็ตในเร็วๆ นี้ 


ผู้บริหารโครงการ เดอะ รอยัล เพลส ภูเก็ต กล่าวปิดท้ายด้วยว่า ทางบริษัทฯ ต้องขอขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจเลือกโครงการ เดอะ รอยัล เพลส ภูเก็ต ด้วยดีเสมอมา และหวังว่าในเฟสที่ 3 ลูกค้าจะยังคงให้ความไว้วางใจเช่นเดิม เพราะเรามีความมุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้มากที่สุด ในอนาคต เดอะ รอยัล เพลส คอนโดมีเนียมคงไม่ได้เป็นเพียงเฉพาะห้องสี่เหลี่ยมอีกต่อไป เพราะเราเน้นการเป็นผู้นำที่พัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อประโยชน์สูงสุดของลูกค้า และหากปรารถนาชีวิตที่สะดวกสบายในสไตล์หรูหราใจกลางเมืองภูเก็ต ขณะนี้เดอะ รอยัล เพลส คอนโดมีเนียม ได้เปิดให้จองเฟส 3 ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่หมายเลข 076-304-080-1 ทุกวันเวลา 09.00 น.- 18.00 น. ส่วนของลูกค้าเก่าที่กู้ไม่ผ่านก็ยังสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ตามวันเวลาดังกล่าว 


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น