จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2555

“แสนสิริ” ร่วมสืบสานประเพณีถือศีลกินผักภูเก็ต



เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2555 ที่ศาลเจ้าจุ้ยตุ่ยเต้าโบ้เก้ง อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยนายอภิชาติ จูตระกูล ประธานอำนวยการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) และนายธีรวุธ ศรีตุลารักษ์ ประธานศาลเจ้าจุ้ยตุ่ยเต้าโบ้เก้ง ร่วมกันแถลงข่าวการสนับสนุนประเพณีถือศีลกินผักจังหวัดภูเก็ตประจำปี 2555 ของบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) 


นายจำเริญ กล่าวว่า จังหวัดภูเก็ต โดยสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับชมรมอ๊ามภูเก็ต องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)สำนักงานภูเก็ต และหน่วยงานต่างๆ ร่วมกันจัดงานประเพณีถือศีลกินผักจังหวัดภูเก็ต ประจำปี 2555 ในระหว่างวันที่ 15-23 ตุลาคมนี้ เพื่อสืบทอดวัฒนธรรมประเพณีอันดีงามที่เก่าแก่ของจังหวัดภูเก็ต ซึ่งได้ปฏิบัติสืบเนื่องกันมาเป็นประจำทุกปี 


ขณะที่นายอภิชาติ จูตระกูล ประธานอำนวยการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การเข้ามาสนับสนุนประเพณีถือศีลกินผักของจังหวัดภูเก็ต ผ่านการประกอบกิจกรรมต่างๆ ของศาลเจ้า ประกอบด้วย ศาลเจ้าจุ้ยตุ่ยเต้าโบ้เก้ง ศาลเจ้ากะทู้ และศาลเจ้าบางเหนียว ด้วยการสนับสนุนเงินในการประกอบอาหารเจ สนับสนุนเสื้อสีขาวในพิธีแห่พระของแต่ละศาลเจ้า และจัดทำพัดแจกในพิธีแห่พระ 


นอกจากที่กล่าวมาแล้วยังจะได้นำเสนอความเป็นเอกลักษณ์และร่วมสืบสานประเพณีถือศีลกินผักให้แก่ลูกค้าของแสนสิริ ในงาน “แสนสิริแฟมิลี่ J-Food Festival สืบสานเทศกาลกินเจ” ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 20 ตุลาคม 2555 ที่แสนสิริเลานจ์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยเชิญผู้มากประสบการณ์อย่าง คุณจิตรา ก่อนันทเกียรติ นักเขียนและผู้เชี่ยวชาญด้านขนบธรรมเนียมประเพณีจีน และเคยได้ร่วมงานประเพณีถือศีลกินผักจังหวัดภูเก็ตมาบอกเล่าเรื่องราวความพิเศษของประเพณี 


รวมถึงการเตรียมชุด “ต่างตัว” มาแจกจ่ายให้แก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรม เพื่อเขียนชื่อและส่งกลับมาประกอบพิธีสะเดาะเคราะห์ที่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เด่นอย่างหนึ่งของประเพณีถือศีลกินผักจังหวัดภูเก็ต รวมทั้งได้คัดสรรเมนูอาหารเจจานเด็ด เช่น หมี่ฮกเกี้ยน ขนมเต้าส้อ ของทอดต่างๆ เป็นต้น จากภูเก็ตส่งตรงผ่านสายการบินนกแอร์ไปเสิร์ฟให้แก่ลูกค้าในงาน และลูกค้าโครงการต่างๆ ของแสนสิริในกรุงเทพฯอีกจำนวน 10 โครงการ 


อย่างไรก็ตามนายอภิชาติ กล่าวอีกว่า แสนสิริมีความมุ่งมั่น และมีแนวคิดในการเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนอย่างยั่งยืน ล่าสุด ได้จัดแคมเปญสื่อสารการตลาด “วันนี้ พรุ่งนี้ ตลอดไป” เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ลูกค้าในการนำเสนอทางเลือกที่อยู่อาศัย รวมทั้งแนวทางการใช้ชีวิต ซึ่งแสนสิริจะก้าวเข้ามาพัฒนาที่อยู่อาศัยในแต่ละพื้นที่อย่างยั่งยืนและตลอดไป รวมทั้งเป็นส่วนผลักดันช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดนั้นๆ อย่างยั่งยืน ประกอบด้วย จังหวัดหัวเมืองหลักตามแผนธุรกิจในปีนี้ ได้แก่ ภูเก็ต หัวหิน เขาใหญ่ พัทยา ขอนแก่น เชียงใหม่ และระยอง 





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น