จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2555

กำนัน-ผู้ใหญ่บ้านให้กำลังใจ นายก อบจ.ภูเก็ต



เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม 2555 ที่ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต นายโกมินทร์ นพรัตน์ นายกสมาคมกำนัน-ผู้ใหญ่บ้านจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยคณะกรรมการบริหารสมาคม และกำนัน ผู้ใหญ่บ้านจังหวัดภูเก็ต ได้ร่วมกันเดินทางมามอบช่อดอกไม้เพื่อแสดงความยินดีและเป็นกำลังใจ ภายหลังจากเข้ารักษาตัว และอาการกลับเข้าสู่ปกติของนายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต 



ทั้งนี้นายโกมินทร์ นพรัตน์ นายกสมาคมกำนัน – ผู้ใหญ่บ้านจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีกับนายก อบจ.ภูเก็ต การที่ท่านไม่สบายในครั้งนี้ พวกเราก็มีความเป็นห่วง จึงขอภาวนาให้ท่านจงมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง และหายจากโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ โดยเร็ว และที่ผ่านมานายกมีความขยัน ไม่ทอดทิ้งประชาชน และลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง สำหรับเรื่องคูคลอง ทางกำนันผู้ใหญ่บ้าน เราได้ดำเนินการกันคูระบายน้ำ ในแต่ละพื้นที่มาโดยตลอดและจะช่วยกันดูแลต่อไป ในการนี้ ขอให้นายก อบจ.ภูเก็ต มีความสุข และมีความเจริญรุ่งเรืองตลอดไป 


นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า ขอขอบคุณกำนัน ผู้ใหญ่บ้านทุกท่าน ที่ให้ความห่วงใยในสุขภาพ และให้กำลังใจมาโดยตลอด สำหรับกำนันผู้ใหญ่บ้าน เป็นผู้ที่ใกล้ชิดกับชาวบ้านมากที่สุด จึงขอฝากกำนันผู้ใหญ่บ้านให้ดูแลทุกข์สุขของชาวบ้าน ช่วยกันดูแลในเรื่องลำรางสาธารณะ ซึ่งปัญหาน้ำท่วมที่เกิดขึ้นทั้งประเทศในขณะนี้ เกิดจากลำรางสาธารณะถูกบุกรุกทั้งสิ้น ทั้งนี้ ก็รู้สึกดีใจที่กำนันผู้ใหญ่บ้านในหลายพื้นที่ของจังหวัดภูเก็ตได้ช่วยกันลำรางเอาไว้ 



 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น