จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2555

การแสดงศิลปะนามธรรม ABTRACT ART 2012



เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2555 ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 บริเวณลานน้ำพุ ศูนย์การค้าจังซีลอน ป่าตอง อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต นายประสาน ประทีป ณ ถลาง รองประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานในพิธีเปิดนิทรรศการศิลปวัฒนธรรมสร้างสรรค์สังคม การแสดงศิลปะนามธรรม ABTRACT ART 2012 โดยกลุ่มชิโนอาร์ต ซึ่งนิทรรศการดังกล่าวจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 29 กันยายน-5 ตุลาคม 2555 



สำหรับกลุ่มชิโนอาร์ต ประกอบด้วย ศิลปินจำนวน 10 ท่าน ได้แก่ นายอภินันท์ โตวรรณเกษม, นายอนุวัฒน์ สิริรัตนจิตต์, นายประเสริฐ ก้องวุฒิเวทย์, Mr.Joe Delaney, นางสาวสุดาวดี ทองริราช, นายเกรียงรัตน์ เทพบุตร, นายวัชรินทร์ รอดนิตย์, นายธวัชชัย มังคละคุปส์, นายสุริยา ฤทธิรุตม์ และนายชัยวัฒน์ แก้วนก 


นายประสาน ประทีป ณ ถลาง รองประธานสภา อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า ด้วยจังหวัดภูเก็ตเป็นแหล่งท่องเที่ยวติดอันดับโลก ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตก็มีนโยบายส่งเสริมด้านการท่องเที่ยวที่ยั่งยืน ศิลปะนั้นก็เป็นอีกศาสตร์หนึ่งที่ช่วยกล่อมเกลาจิตใจของมนุษย์และเป็นการช่วยยกระดับการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตให้ติดระดับสากล นับว่าเป็นสิ่งที่น่าสนับสนุนอย่างยิ่ง ซึ่งการแสดงผลงานในครั้งนี้จะสำเร็จลุล่วงไปไม่ได้ หากขาดผู้สนับสนุนใหญ่ ซึ่งก็คือ ศูนย์การค้าจังซีลอน ที่ได้มอบพื้นที่ในการจัดแสดงงานครั้งนี้ และต้องขอขอบคุณ กลุ่มชิโนอาร์ต กลุ่มศิลปินที่เป็นลูกหลานชาวภูเก็ต


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น