จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2555

“กสิกร” จัดแคมเปญเทศกาลการเงิน บายใจจังหู้



เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2555 ที่ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) สาขาศูนย์การค้าติลก อ.เมืองภูเก็ต นางรจนา รักแต่งาม นายกสมาคมนิสิตเก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นประธานเปิดโครงการ “เทศกาลการเงิน บายใจจังหู้” ซึ่งจัดขึ้น เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ และบริการทางการเงินของธนาคารกสิกรไทยต่อชาวจังหวัดภูเก็ตโดยมีนายเฉลิมพรรษ์ พุกพันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายเครือข่ายบริการ และการขาย ธนาคาร กสิกรไทย จำกัด (มหาชน) ลูกค้า และพนักงานธนาคาร เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก 


นายเฉลิมพรรษ์ พุกพันธ์ ผู้อำนวยการฝ่ายเครือข่ายบริการ และการขาย ธนาคารกสิกรไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สำหรับแคมเปญ “เทศกาลการเงิน บายใจจังหู้” กำหนดจัดขึ้นตั้งแต่บัดนี้ไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2555 เพื่อส่งมอบความสุข และความเบิกบานใจให้แก่ลูกค้า ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการจัดกิจกรรมในลักษณะเดียวกันที่หาดใหญ่ จ.สงขลา และ จ.สุราษฎร์ธานีมาแล้ว 


“ทางธนาคารมีเจตนารมณ์ในการส่งเสริม และสนับสนุนภาคเศรษฐกิจ การเงิน และการลงทุนของจังหวัดภูเก็ต ให้มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง ด้วยผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลาย โดยการนำเสนอแคมเปญที่พิเศษ เช่น สินเชื่อบ้าน อัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 6 เดือน สินเชื่อเงินสดทันใจ ดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 6 เดือน สินเชื่อรถช่วยได้ รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 3 เดือน พร้อมรับของสมนาคุณ สมัครประกันชีวิตและได้รับอนุมัติ เบี้ยประกันตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป รับเพิ่มพัดลม สินเชื่อเพื่อธุรกิจ สินเชื่อดั่งใจ SME ล็อกดอกเบี้ยคงที่ มีน้อย จ่ายน้อย เลือกวันผ่อนได้ และผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินต่างๆ อีกมายมาย” 


นายเฉลิมพรรษ์ ยังกล่าวด้วย นอกจากแคมเปญพิเศษดังกล่าวแล้ว ทางธนาคารฯ ยังมีแผนการจัดกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบความเบิกบานใจให้แก่ลูกค้าทุกกลุ่มในจังหวัดภูเก็ตตลอดปีอีกด้วย ทั้งนี้ เพราะจังหวัดภูเก็ตเป็นพื้นที่ยุทธศาสตร์ของทางธนาคารฯ โดยในรอบปีที่ผ่านมาการปล่อยสินเชื่อต่างๆ มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องและเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ ลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มของ SME 


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น