จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2555

Land Rover Discovers The South ที่ภูเก็ต



เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2555 ที่บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัลภูเก็ต นายกรพงศ์ กรณรัตน์ ตัวแทนจากแลนด์โรเวอร์ประเทศไทย ภายใต้บริษัท ซิตี้ ออโต้ โมบิล จำกัด เป็นประธานเปิดงาน Land Rover Discovers The South ซึ่งทางบริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์แลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ร่วมกับบีอาร์จี กรุ๊ป ผู้จำหน่ายรถยนต์นำเข้าจากต่างประเทศรายใหญ่ของประเทศ 


ซึ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้แทนจำหน่ายรถยนต์แลนด์โรเวอร์ใน จ.ภูเก็ตและเขตภาคใต้ จัดขึ้น โดยมีน.ส.ชลลธร ศรีรัตนประภาส กรรมการบริหาร บีอาร์จี กรุ๊ป, ผู้บริหารบีอาร์จี กรุ๊ป, นายปรินต์ ทองปุสสะ ผู้จัดการทั่วไปแลนด์โรเวอร์ ภูเก็ต ตลอดจนผู้เกี่ยวข้องเข้าร่วม ซึ่งได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างประเทศเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้งานดังกล่าวจะจัดไปจนถึงวันที่ 3 ตุลาคมนี้ 


นายกรพงศ์ กรณรัตน์ ตัวแทนจากแลนด์โรเวอร์ประเทศไทย ภายใต้บริษัท ซิตี้ ออโต้ โมบิล จำกัด กล่าวว่า บริษัท ซิตี้ ออโต้โมบิล จำกัด ในฐานะตัวแทนจำหน่ายรถยนต์แลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการเพียงรายเดียวในประเทศไทย มีความมุ่งมั่นที่จะทำให้ลูกค้าได้รับบริการที่ประทับใจ สะดวกสบายในการซ่อมบำรุงและการจัดหาอะไหล่ รวมถึงบริการทั้งก่อนและหลังการขายที่ดี ซึ่งภาคใต้ถือเป็นฐานลุกค้าสำคัญ และการจัดงานRover Discovers The South ถือเป็นงานแสดงรถยนต์ครั้งใหญ่และมีความสำคัญต่อวงการรถยนต์ในระดับภูมิภาค 


ซึ่งภายในงานได้มีการนำรถรุ่นใหม่ๆ มาจัดแสดง โดยเฉพาะดาวเด่นอย่าง เรนจ์ โรเวอร์ อีโวค ซึ่งเป็นรถโฟร์วีลสุดร้อนแรงในขณะนี้ และคว้ารางวัลทั้งประเภทยานยนต์และงานดีไซน์มาแล้วกว่า 100 รางวัลทั่วโลก และรุ่นอื่นๆ เช่น เรนจ์ โรเวอร์ สปอร์ต, แลนด์ โรเวอร์ ดีเฟนเดอร์ เป็นต้น พร้อมข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่สั่งจองรถภายในงานด้วยเป็นฐานลูกค้าสำคัญ 


ขณะที่ น.ส.ชลลธร ศรีรัตนประภาส กรรมการบริหาร บีอาร์จี กรุ๊ป กล่าวว่า ปัจจุบันบีอาร์จีกรุ๊ปมีสาขาทั่วประเทศ 5 สาขา อยู่ในกรุงเทพมหานคร 4 สาขาและภูเก็ต 1 สาขา โยได้รับความไว้วางใจให้เป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์แลนดโรเวอร์ใน จ.ภูเก็ตและภาคใต้ ซึ่งมั่นใจว่าจะสามารถทำตลาดได้ดีด้วยสภาพภูมิประเทศของภูเก็ตและภาคใต้ที่เหมาะกับการใช้รถโฟร์วิลที่มีความแข็งแรงและคงทน รวมทั้งเพื่อรองรับการขยายตัวของตลาดดังกล่าวก็จะมีการปรับปรุงโชว์รูมและศูนย์บริการ ซึ่งตั้งอยู่บริเวณถนนเทพกระษัตรี ต.รัษฎา อ.เมืองภูเก็ต คาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณต้นปี 2556 


ทางด้านนายปรินต์ ทองปุสสะ ผู้จัดการทั่วไปแลนด์โรเวอร์ ภูเก็ต กล่าวว่า ในส่วนของการทำตลาดนั้น เนื่องจากรถยนต์แลนด์โรเวอร์ เป็นรถที่มีกลุ่มลูกค้าเฉพาะ ซึ่งจะได้มีการจัดกิจกรรมในการส่งเสริมการตลาดอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการสร้างความมั่นใจในส่วนของโชว์รูมและศูนย์บริการที่มีความพร้อมทั้งอุปกรณ์และช่วงผู้ชำนาญการ โดยกลุ่มลูกค้าเป้าหมายมีทั้งนักธุรกิจเจ้าของกิจการในท้องถิ่นและชาวต่างชาติที่มาอาศัยอยู่ในจังหวัดภูเก็ต เนื่องจากตลาดของแลนด์โรเวอร์จะมีกลุ่มลูกค้าเฉพาะทั้งกลุ่มที่เคยใช้รถดังกล่าวอยู่เดิมและกลุ่มใหม่ๆ 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น