จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2555

“แสนสิริ” ผุด“เดอะ เบส อัพทาวน์-ภูเก็ต”



นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการ คอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยที่ จ.ภูเก็ต ว่า หลังจากที่แสนสิริได้เปิดตัวคอนโดไลฟ์สไตล์ เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ – ภูเก็ต และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี สามารถขายหมดภายในสามวันแรกของการเปิดการขาย จึงได้เดินหน้าพัฒนาและทำตลาดคอนโดมีเนียมแบรนด์ เดอะ เบส โครงการที่สอง 


ภายใต้ชื่อ “เดอะ เบส อัพทาวน์ – ภูเก็ต” ตั้งอยู่ติดกับถนนเฉลิมพระเกียรติ ร. 9 หรือ ถนนบายพาส อ.เมืองภูเก็ต มีมูลค่าโครงการประมาณ 1,000 ล้านบาท เจาะกลุ่มผู้อยู่อาศัยคนทำงานรุ่นใหม่ ชูจุดขายคอนโดมิเนียมที่สะท้อนความเป็นตัวตนของผู้อยู่อาศัย 


“ภูเก็ตเป็นเมืองที่มีเอกลักษณ์ของการใช้ชีวิตที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการใช้ชีวิตเมืองแบบคึกคัก และมีวัฒนธรรมที่เข้มข้น มีความโดดเด่นด้านวิถีชีวิตที่มีมาอย่างยาวนาน จึงวางคอนเซ็ปต์คอนโดมิเนียม เดอะ เบส ต้องเป็น เดอะ เบส อัพทาวน์-ภูเก็ต ให้เป็นคอนโดมิเนียมที่มีดีไซน์ร่วมสมัยที่ผสานกลิ่นอายวัฒนธรรมดั้งเดิมของชาวภูเก็ตกับวิถีชีวิตสมัยใหม่ 


โดยเดอะ เบส เป็นแบรนด์คอนโดมิเนียมที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นในฐานะโครงการที่มีแนวคิดซึ่งเอื้อต่อการอยู่อาศัยจริง ทั้งยังมีความโดดเด่นด้านทำเลที่ตั้งในเมือง การออกแบบที่สอดคล้องกับโลเกชั่น และไลฟ์สไตล์ผู้พักอาศัย ตลอดจนพื้นที่ใช้สอยส่วนกลางที่ช่วยเติมเต็มคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัย ดังนั้นจึงมีความมั่นใจว่าเดอะ เบส อัพทาวน์-ภูเก็ต จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากชาวภูเก็ตอย่างแน่นอน” 


นายอุทัย กล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า สำหรับเดอะ เบส อัพทาวน์-ภูเก็ต เป็นคอนโดมิเนียม 7 ชั้น ประกอบด้วย 3 อาคาร จำนวนรวม 387 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่ 5 ไร่ ติดถนนเฉลิมพระเกียรติ ร. 9 ใกล้กับห้างสรรพสินค้า และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ เทสโก้โลตัส บิ๊กซี โรงพยาบาลสิริโรจน์ โฮมเวิร์ค เซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต เป็นต้น การเดินทางไปมาสะดวกสามารถเชื่อมต่อไปยังสถานที่สำคัญๆ อาทิ สนามบินภูเก็ต หาดป่าตอง ตัวเมืองภูเก็ต เป็นต้น 


และภายในโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ สระว่ายน้ำและสระเด็ก ฟิตเนส ห้องอเนกประสงค์ เป็นต้น มีห้องให้เลือก 2 รูปแบบ คือ แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 32.50 - 33.50 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน ขนาด 55.50 - 57.00 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 2.1 ล้านบาท จะเริ่มพรีเซลในระหว่างวันที่ 3 - 4 พฤศจิกายนนี้ ที่สำนักงานขายเดอะ เบส ตรงข้ามกับศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ รับฟรี iphone 5 สำหรับผู้ที่จองและทำสัญญาในวันดังกล่าว 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น