จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2555

“วินโปรฯ ” คืนเงินนิติกรรมให้ลูกค้า



นายเกษม ศรีรัตน์ ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท วินโปร เอ็นจิเนีย จำกัด ผู้บริหารโครงการบ้านจัดสรรเจ้าฟ้าการ์เด้นท์โฮม เปิดเผยความคืบหน้าของการคืนค่าใช้จ่ายการทำนิติกรรมการโอนบ้านให้แก่ลูกบ้านของโครงการเจ้าฟ้า การ์เด้นท์โฮม เกาะแก้ว ซึ่งตามสัญญามีการระบุว่าจะจ่ายคนครึ่ง ว่า 


ตามที่บริษัทฯ ได้ทำข้อตกลงกับลูกบ้านว่าจะคืนค่าใช้จ่ายในการทำนิติกรรมการโอนบ้านคืนให้แก่ลูกบ้านโครงการเจ้าฟ้าการ์เด้นท์โฮม เกาะแก้ว ซึ่งเดิมกำหนดว่าจะจ่ายคืนให้แล้วเสร็จภายในเดือนธันวาคม 2556 หรือในอีก 1 ปีข้างหน้า โดยในช่วงที่ผ่านมา ทางบริษัทฯ ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้เร่งดำเนินการในทุกด้าน เพื่อให้สามารถคืนค่าใช้จ่ายดังกล่าวให้แก่ลูกบ้านโดยเร็วที่สุด และขณะนี้บริษัทฯ มีความพร้อมในการคืนค่าใช้จ่ายดังกล่าวคืนให้แก่ลูกบ้านทั้งหมดแล้วก่อนกำหนด รวมจำนวนประมาณ 700 ราย คิดเป็นเงินประมาณ 16 ล้านบาท โดยเฉลี่ยอยู่ที่รายละประมาณ 20,000 -50,000 บาท 


“จากจำนวนลูกบ้านประมาณ 700 ราย ได้มีการคืนค่าใช้จ่ายดังกล่าวให้ไปแล้วประมาณ 200 ราย และยังเหลืออีกประมาณ 400-500 ราย ซึ่งในจำนวนดังกล่าวมีบางรายที่ไม่ทราบรายละเอียดมาก่อน ดังนั้นจึงอยากประชาสัมพันธ์ให้ได้รับทราบอย่างทั่วถึง และให้นำหลักฐานเอกสารต่างๆที่เกี่ยวข้อง มาติดต่อกับทางโครงการ เพื่อตรวจสอบสิทธิและทำบันทึกขอตกลงในการรับเงินคืนให้ได้ภายในวันที่ 1 ธันวาคมนี้ โดยจะมีการส่งมอบกันในงานเลี้ยงขอบคุณลูกบ้านของโครงการ ที่บริเวณคลับเฮาส์ของหมู่บ้านเจ้าฟ้า การ์เด้นท์โฮม เกาะแก้ว ต.เกาะแก้ว อ.เมืองภูเก็ต แต่หากลูกบ้านรายใดไม่สะดวกก็สามารถมาติดต่อขอรับเงินคืนหลังจากวันดังกล่าวได้” 


นายเกษม กล่าวด้วยว่า สำหรับลูกบ้านของโครงการฯ หากไม่มั่นใจว่าตนเองมีสิทธิได้รับคืนค่าใช้จ่ายดังกล่าวหรือไม่ ก็สามารถมาตรวจสอบสิทธิได้ที่สำนักงานใหญ่ บริษัท วินโปรฯ ซึ่งตั้งอยู่ที่บริเวณถนนเจ้าฟ้าตะวันตก หมายเลขโทรศัพท์ 0-7639-3758 หรือที่สำนักงานขายโครงการเจ้าฟ้า การ์เด้นท์โฮม เกาะแก้ว หรือหากลูกบ้านท่านใดไม่สะดวกที่จะเข้ามาติดต่อ ทางบริษัทฯ ก็จะส่งพนักงานไปติดต่อกับลูกบ้านโดยตรง ซึ่งในการตรวจสอบสิทธิหรือรับสิทธินั้นลูกบ้านจะต้องเตรียมเอกสารสำเนาทะเบียนบ้านของโครงการเจ้าฟ้า การ์ เด้นท์โฮม สำเนาโฉนดที่ดิน และสำเนาทะเบียนบัตรประชาชนมาเป็นหลักฐานด้วย


อย่างไรก็ตามนายเกษม ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ในประมาณช่วงต้นปี 2556 ทางบริษัทฯ มีโครงการที่จะเปิดขายบ้านในโครงการเจ้าฟ้า การ์เด้นท์โฮม เกาะแก้ว ซึ่งเป็นบ้านเดี่ยวสองชั้น ขนาด 52-53 ตารางวา อีกจำนวน 100 กว่ายูนิต ในราคาเริ่มต้นที่ 3.5 ล้านบาท พร้อมด้วยการจัดโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ มากมาย 


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น