จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

หนุ่มออสซี่ดิ่งจากรร.ชั้น 18 แต่ดวงไม่ถึงฆาต



เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2555 พ.ต.ท.กิตติพงศ์ คล้ายแก้ว รองผกก.สส.สภ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า มีเหตุนักท่องเที่ยวกระโดดตึก 18 ชั้น ลงมาได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่โรงแรมเดอะรอยัลพาราไดซ์ ป่าตอง ถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี ขอให้เดินทางไปตรวจสอบ หลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.จิรภัทร โพธิชนะพันธ์ ผกก.สภ.กะทู้ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลป่าตอง ต.ป่าตอง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต 



ที่เกิดเหตุเป็นโรงแรมที่มีชื่อเสียงของจังหวัดภูเก็ต และเป็นโรงแรมที่สูงที่สุดของหาดป่าตอง ต.ป่าตอง ที่บริเวณกันสาดชั้น 2 ด้านหน้าของโรงแรมดังกล่าวพบนาย HURLEY JOHN BERNARD อายุ 39 ปี สัญชาติออสเตรเลีย สภาพสวมเสื้อเชิ้ตสีลายฟ้า-ดำ สวมกางเกงขาสั้นแบบสามส่วนสีเทา นอนหมดสติมีเลือดไหลนองพื้น แขน-ขาทั้ง 2 ข้างหัก ซี่โครงด้านขวาหัก 4 ซี่ เจ้าหน้าที่จึงรีบนำร่างส่งรักษาที่โรงพยาบาลป่าตอง อ.กะทู้ ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลป่าตอง จึงได้เข้าปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนที่จะนำตัวเข้ารักษาต่อที่โรงพยาบาลสิริโรจน์ภูเก็ตต่อไป 


จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นาย HURLEY JOHN BERNARD อายุ 39 ปี สัญชาติออสเตรเลีย ได้เดินทางมาพักที่โรงแรมดังกล่าวเมื่อวันที่ 11 พ.ย.ที่ผ่านมาและกำหนดออกเที่ยงวัน วันที่ 13 พ.ย.นี้ โดยพักอยู่ที่ห้องหมายเลข 8 ชั้น 18 ซึ่งก่อนเกิดเหตุนาย HURLEY JOHN BERNARD ได้โทรศัพท์ลงมาหาพนักงานหน้าฟร้อนซ์ของโรงแรมดังกล่าวฯว่าจะขอเช็คเฮ้าส์เกินไปสัก 1 ชั่วโมง จากนั้นมีคนเห็นผู้ตายเดินกระวนกระจายและโทรศัพท์กลับบ้านบ่อยครั้ง จากนั้นผู้ตายก็กระโดดจากชั้น 18 ลงมาด้านล่าง ซึ่งร่างของนาย HURLEY JOHN BERNARD ลงมาติดอยู่ที่กันสาดชั้น 2 จนกันสาดหัก และร่างหล่นกระแทกพื้น จนแขน-ขา ซี่โครงหัก นอนหมดสติ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่พยาบาลมารับตัวเพื่อรักษาเป็นการด่วน 


ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ได้รับบาดเจ็บน่าจะมีปัญหาเครียดเรื่องปัญหาส่วนตัวหรือปัญหาครอบครัว จึงตัดสินใจกระโดดเพื่อหวังฆ่าตัวตาย แต่ดวงยังไม่ถึงฆาตร่างลอยละลิ่วมาติดอยู่ที่บริเวณกันสาดชั้น 2 จนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว หรือผู้ตายมาพักที่โรงแรมดังกล่าว ซึ่งเป็นโรงแรมาสูง เพื่อหวังฆ่าตัวตายด้วยเรื่องส่วนตัว จึงก่อเหตุกระโดดลงมา อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงต่อไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น