จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

เดิน-วิ่ง มินิมาราธอน 73 ปี อาชีวศึกษาภูเก็ต



เมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2555 ที่วิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดการแข่งขัน เดิน – วิ่ง มินิมาราธอน 73 ปี อาชีวศึกษาภูเก็ต โดยมีนายสุนทร พลรงค์ ผู้อำนวยการวิทยาลัยอาชีวะภูเก็ต นายธีระ เจี่ยสกุล สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต นายบุญเสริม สุวรรณรัฐภูมิ ที่ปรึกษานายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต แขกผู้มีเกียรติ และประชาชน เข้าร่วมกิจกรรมงาน 


สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนงานครบรอบ 73 ปี วิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ตและการเปลี่ยนสถานะเป็นสถาบันการอาชีวศึกษาภูเก็ต รวมทั้งเสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างวิทยาลัยกับสมาคมศิษย์เก่าและสมาคมผู้ปกครอง ตลอดจนชุมชนและหารายได้สนับสนุนและพัฒนาการเรียนการสอนของสถานศึกษา 


ซึ่งกิจกรรมดังกล่าว แบ่งการแข่งขันออกเป็น 4 ประเภท คือ ประเภทชายทั่วไประยะทาง 3.5 กิโลเมตรและ 10.5 กิโลเมตร ประเภทที่ 2 ประเภทหญิงทั่วไป ระยะทาง 3.5 กิโลเมตรและ10.5 กิโลเมตร ประเภทที่ 3 ประเภทวีไอพี ระยะทาง 3.5 กิโลเมตร ประเภทที่ 4 ประเภทครอบครัว ระยะทาง 1.5 กิโลเมตร โดยใช้เส้นทางเดิน-วิ่งในเขตเทศบาลนครภูเก็ต เริ่มจากวิทยาลัยอาชีวศึกษาภูเก็ต 


สำหรับรางวัลในการแข่งขันฯ เป็นถ้วยรางวัลเกียรติยศของรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และถ้วยรางวัลของรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการและเลขาธิการคณะกรรมการการอาชีวศึกษา รวมไปถึงรางวัลเหรียญที่ระลึกสำหรับผู้ชนะที่ 1 – 5 ทุกรุ่นจากคณะกรรมการการอาชีวศึกษา 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น