จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ภูเก็ตไบค์วีค 2013 “อาเซียน ไบค์ ทูเกเตอร์”



เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2555 ที่ห้องรับรองศาลากลาง จังหวัดภูเก็ต นายวิทยา สิงห์ฆาฬะ ประธานบริษัท เวสโคสท์ไรด์ไทยแลนด์ และคณะ เข้าพบนายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เพื่อหารือการจัดงานภูเก็ตไบค์วีคครั้งที่ 19 โดยมีนายประเจียด อักษรธรรมกุล หัวหน้าสำนักงานจังหวัดภูเก็ต นายชัยรัตน์ สุขบาล รองนายกเทศมนตรีเมืองป่าตอง เข้าร่วม



ทั้งนี้นายวิทยา กล่าวว่า การจัดงานภูเก็ตไบค์วีคครั้งที่ 19 นี้ เพื่อเป็นการพบปะสังสรรค์ของผู้ที่รักการขับขี่มอเตอร์ไซด์ขนาดใหญ่จากทั่วโลก ตลอดจนเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตให้เป็นที่แพร่หลายไปทั่วโลก โดยงานจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 14 – 21 เมษายน 2556 ณ บริเวณ สวนสาธารณะโลมาและสนามฟุตบอล หาดป่าตอง เทศบาลเมืองป่าตอง จังหวัดภูเก็ต โดยใช้ชื่อคอนเซปต์ว่า อาเซียน ไบค์ ทูเกเตอร์ ที่เน้นการทำตลาดเพื่อประชาสัมพันธ์การจัดงานไปในส่วนของตลาดอาเซียน รวมถึงการทำตลาดโรดโชว์ในประเทศอินเดีย ยุโรป อเมริกาและออสเตรเลีย ซึ่งคาดว่าจะมีผู้ที่รักการขับขี่มอเตอร์ไซด์ขนาดใหญ่ บิ๊กไบค์เข้าร่วมถึง 3,000 คัน และสามารถที่จะสร้างรายได้ให้กับจังหวัดภูเก็ตไม่ต่ำกว่า 800 ล้านบาท


โดยภายในงานจะมีการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ รวมทั้งการจัดโชว์รถมอเตอรไซด์ขนาดใหญ่ การแข่งขันชิงแชมป์บิ๊กไบค์เจ้าความเร็วทางเรียบระยะสั้น การประกวดรถคลาสสิค นอกจากนี้ยังมีการประกวดมิสภูเก็ตไบค์วีค 2013 และการจับรางวัลสมนาคุณและกิจกรรมอื่น ๆ อีกมากมาย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น