จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ภูเก็ตพร้อมจัดงานสโมสรสันนิบาตเฉลิมพระเกียรติ



เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2555 ที่ห้องประชุมชั้น 1 ศาลากลางจังหวัดภูเก็ต นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานการประชุมเพื่อซักซ้อมภารกิจ หน้าที่และความรับผิดชอบ การจัดงานสโมสรสันนิบาตเฉลิมพระเกียรติ “ภูเก็ต ภูมิพลัง แห่งองค์ภูมินทร์” ซึ่งกำหนดให้มีขึ้นในวันที่ 3 ธันวาคม 2555 โดยมี น.ส.สมหมาย ปรีชาศิลป์ และนายสมเกียรติ สังข์ขาวสุทธิรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายประเจียด อักษรธรรมกุล หัวหน้าสำนักงานจังหวัดภูเก็ต และหน่วยงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม 


นายไมตรี กล่าวว่า ด้วยจังหวัดภูเก็ตได้กำหนดจัดงานสโมสรสันนิบาตเฉลิมพระเกียรติ “ภูเก็ต ภูมิพลัง แห่งองค์ภูมินทร์” ขึ้นในวันจันทร์ที่ 3 ธันวาคม 2555 ที่ศูนย์ประชุมมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต เพื่อเป็นการถวายความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์และถวายพระพรชัยมงคลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันเฉลิมพระชนมพรรษา 5 ธันวาคม 2555 รวมทั้งสนับสนุนนโยบายรัฐบาลในการสร้างความปรองดองสมานฉันท์ของคนในชาติ สร้างความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันระหว่างภาครัฐและภาคประชาชน


รูปแบบภายในงานเป็นการแสดงดนตรีเต็มรูปแบบจากวงดุริยางค์ของกรมศิลปากร โดยใช้บทเพลงพระราชนิพนธ์ และการขับร้องเพลงปลุกใจของภาคีเครือข่ายหน่วยงานภาครัฐและเอกชน รวมถึงการแสดง ชุด Long live the king. และชุด สัตกินรี จากนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฎภูเก็ต นอกจากนั้นภายในบริเวณงานจะมีการตกแต่งด้วยไม้ดอกไม้ประดับอย่างสวยงาม พร้อมทั้งจัดแสงสี รวมถึงประดิษฐานพระบรมฉายาลักษณ์ พร้อมประดับโต๊ะหมู่บูชาและประดับตกแต่งธงชาติไทยอย่างสวยงาม เพื่อให้ชาวภูเก็ตได้ออกมาร่วมเฉลิมฉลองอย่างพร้อมเพรียงกัน นายไมตรีกล่าว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น