จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2556

ซ้อมมวยไทยน้ำหนักลดกว่า 100 กิโล



เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2556 ที่ค่ายมวยไทเกอร์มวยไทย (TIGER MUAY THAI) ซอยศาลเจ้าตาเอียด ม.5 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต มีนักท่องเที่ยวทั้งไทยและเทศ นำโดยนายสำราญ จินดาพล นายกเทศมนตรีตำบลฉลอง ได้เดินทางมาให้กำลังใจนายเจมส์ เมสัน อายุ 29 ปี สัญชาติอังกฤษ หลังจากที่พิชิตน้ำหนักจาก 235 กิโลกรัม เหลือเพียง 98 กิโลกรัม และจะปั่นรถจักรยานมาราธอนจากภูเก็ต ไปกรุงเทพมหานคร รวมเวลา 9วัน เพื่อมอบเงินให้กับสถานสงเคราะห์ของประเทศไทย 


ทั้งนี้นายเจมส์ เมสัน หนุ่มชนะการผู้พิชิตความอ้วน กล่าวว่า ตนได้เดินทางมาจากประเทศอังกฤษมาอยู่ที่จังหวัดภูเก็ตประมาณ 2 ปีที่ผ่านมาก โดยพักอยู่ที่ลิสเติ้ลฮิวพาราไดส์รีสอร์ท ต.ฉลอง ในขณะนั้นตนมีน้ำหนักถึง 235 กิโลกรัม และมีโรครุมเร้าหลายชนิดทั้งผิวหนังติดเชื้อแบคทีเรีย ความดัน เหนื่อยง่าย การเดินไปไหนมาไหนลำบากไม่คล่องตัว ทำให้ต้องหันมาออกกำลังกาย โดยเข้ามาติดต่อสอบถามยังค่ายมวยไทเกอร์มวยไทย 


จากนั้นก็ได้เรียนรู้การฝึกซ้อมศิลปะแม่ไม้มวยไทยที่ค่ายมวยดังกล่าว และควบคุมอาหารการกิน อาหารชนิดไหนที่มีมัน คาร์โบไฮเรตเยอะตนจะไม่รับประทาน และบางวันรับประทานเพียง 1 มื้อเท่านั้น เน้นการรับประทานน้ำดื่มสะอาดๆ จนทำให้นำหนักของตนลดลงได้กว่า 100 กิโลกรัม ขณะนี้เหลือเพียง 98 กิโลกรัม เพื่อน ทุกคนต้องตกตะลึงเมื่อเห็นตนผมร่างเพรียวกว่าอดีต 


นายเจมส์ ยังกล่าวอีกว่า วันนี้ตนจะปั่นรถจักรยานมาราธอนออกจากค่ายมวยไทเกอร์มวยไทย ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต เพื่อมุ่งหน้าสู่กรุงเทพมหานคร เป็นเวลา 9 วัน ตั้งแต่วันที่ 29 ม.ค. – 6 ก.พ.นี้ เพื่อจะนำเงินให้กับสถานสงเคราะห์ของประเทศไทย และให้ทุกคนรู้ว่าการลดน้ำหนักทำได้ทุกคน ทุกอย่างอยู่ที่ใจและการฝึกมวยไทยนี่ก็เป็นวิธีการหนึ่งของการลดน้ำหนักได้ ซึ่งตนเลือกวิธีการซ้อมศิลปะแม่ไม้มวยไทย เพื่อพิชิตความอ้วน ซึ่งถือว่าเป็นวิธีการที่ดีมากๆ ไม่คิดว่าจะกลับมาหุ่นดีได้อีกครั้ง ของตน นายเจมส์ กล่าว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น