จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2556

ดิอัลติเมท วอร์ชแฟร์ฯ โรบินสัน จังซีลอน



โรบินสันจังซีลอน ป่าตอง จัดงาน ดิอิลติเมท วอร์ช แฟร์ แอ๊ด โรบินสันจังซีลอนป่าตอง ครั้งที่ 5 เปิดอาณาจักรงานแสดงสุดยอดนาฬิกา กว่า 100 แบรนด์ดัง มูลค่ากว่า 500 ล้านบาท พร้อมนำเสนอนวัตกรรมไฮเทค คัดสรรคอลเลคชั่นชิ้นเด็ดและลิมิเต็ดอิดิชั่นอัพเดตล่าสุด ต้อนรับศักราชใหม่ ภายใต้แคมเปญ The World Class of Watches มอบส่วนลดสูงสุด 50% กับอีก 8 ข้อเสนอสิทธิ์พิเศษเหนือระดับ กระตุ้นยอดขายช่วงเทศกาลตรุษจีนและวาเลนไทน์ 


นายธนะเมศฐ์ พงษ์ภรณ์กูลภัค รักษาการผู้จัดการทั่วไป ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขา จังซีลอน ป่าตอง เปิดเผยว่า ในปีนี้โรบินสัน พร้อมขับเคลื่อนการรังสรรค์สิ่งใหม่ๆ ที่ดีที่สุด เพื่อเป็นของขวัญให้กับลูกค้า ด้วยการมุ่งมั่นนำเสนอสินค้าใหม่ๆ ซึ่งเป็นที่ต้องการของกลุ่มลูกค้าทั้งคนไทยและต่างชาติต่อเนื่องทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ นอกจากนี้ยังได้ร่วมกับพันธมิตรในการผลิตสินค้าเฉพาะสำหรับกลุ่มลูกค้านักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ 


รวมทั้งยังได้มีการเลือกทำกิจกรรมส่งเสริมการขายและอีเวนต์ตรงใจ และโดดเด่น เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวและกระตุ้นการช้อปของคนท้องถิ่น ตลอดจนการโฆษณาประชาสัมพันธ์ การบริการเพื่อสร้าง Royalty ซึ่งที่ผ่านมาทางห้างสรรพสินค้าโรบินสันฯ ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ทั้งลูกค้าซึ่งเป็นคนในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตและใกล้เคียง รวมไปถึงนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ส่งผลให้ยอดการขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง 


ดังนั้นในโอกาสต้อนรับศักราชใหม่ ปีมะเส็ง ห้างสรรพสินค้า โรบินสัน และศูนย์การค้าจังซีลอน จึงได้ร่วมกันจัดงาน The Ultimate Watch Fair @ Robinson Jungceylon Patong ขึ้นที่บริเวณชั้น 1 ของห้างสรรพสินค้า โรบินสัน จังซีลอน ป่าตอง ตั้งแต่บัดนี้ไปจนถึงวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2556 โยเป็นการเปิดอาณาจักรแสดงสุดยอดนาฬิกา ทั้งรุ่นไฮเอนท์ลักซ์ชูรี่ และแฟชั่นในคอลเลคชั่นล่าสุดจากพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำระดับเวิลด์คลาสที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในส่วนของภาคใต้ตอนบน รวมกว่า 100 แบรนด์ รวมมูลค่ากว่า 500 ล้านบาท อาทิ MONTBLANC, FREDERIQUE CONSTANT, MAURICE LACROIX, GUCCI, PERRELET, CHARRIOL, RAYMOND WEIL เป็นต้น


นอกจากนี้ยังได้มอบสิทธิพิเศษและความคุ้มค่าให้กับลูกค้าดด้วย 8 ข้อเสนอ ได้แก่ เคาน์เตอร์พิเศษลดสูงสุด 50%, ลดเพิ่ม 5% จากแบรนด์ชั้นนำ, ลดเพิ่มหรือรับคืนจากบัตรเครดิตสูงสุด 13%, ผ่อน 0% นาน 10 เดือน เมื่อช้อปผ่านบัตรเครดิต, ช้อปครบรับฟรีของสมนาคุณจากแบรนด์ชั้นนำ, คะแนน The 1 Card 800 คะแนน รับบัตรของขวัญ 100 บาท, สุดยอดนักช้อป 100,000 บาท ( 3 ท่านแรก) รับเพิ่มเครื่องประดับ AUGUSTY มูลค่า 12,000 บาท และสมาชิก The 1 Card ช้อปครบรับของสมนาคุณฟรี นายธนะเมศฐ์ กล่าว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น