จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

จับ 2 ผู้ต้องหาพร้อมยาบ้ากว่า 1,600 เม็ด



พ.ต.อ.เสริมพันธุ์ ศิริคง ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต เปิดเผยว่า จากที่ได้สั่งการให้ พ.ต.ท.เชาว์ ผอมนะ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองภูเก็ต พ.ต.ต.ปทักข์ ขวัญนา สวป.เมืองภูเก็ต ร.ต.อ.วิชัช คงคาไหว รอง สวป.สภ.เมืองภูเก็ต พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ตั้งจุดตรวจบริเวณ ซ.สุรินทร์ 3 ต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต เมื่อวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา 


จนกระทั่งเวลาประมาณ 23.30 น. ในระหว่างที่มีการตั้งจุดตรวจอยู่นั้นได้มีรถยนต์กระบะซึ่งมีนายณรงค์ศักดิ์ แดงงาม อายุ 36 ปี เป็นผู้ขับขี่ นายนิคม ศรีสร้อย อายุ 45 ปี นั่งมาด้านข้างคนขับ ขับผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ทำการเรียกเพื่อขอทำการตรวจค้น ปรากฏพบอาวุธปืนขนาด .357 จำนวน 1 กระบอก อยู่ในกระเป๋ากางเกงของนายณรงค์ศักดิ์ฯ และพบยาไอซ์ 25 กรัม อยู่ในกระเป๋าสะพายวางอยู่ในรถ จึงได้ควบคุมตัวทั้งสองมายัง สภ.เมืองภูเก็ต 


และจากการที่ได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.ประวิทย์ เอ้งฉ้วน สว.สส.สภ.เมืองภูเก็ต เข้าร่วมทำการสืบสวนขยายผล ทำให้ทราบว่านายณรงค์ศักดิ์ฯ มีหมายจับของ สภ.ฉลอง ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา (ยิงผู้คุมเรือนจำ จว.ภูเก็ต ที่ ป่าหลาย เมื่อปี 55) และทราบว่าทั้งสองเช่าห้องพักอยู่ที่โรงแห่งหนึ่งบริเวณ ถ.สุรินทร์ ต.ตลาดใหญ่ จึงได้ไปทำการตรวจค้น ซึ่งจากการตรวจค้นห้องของนายณรงค์ศักดิ์ฯ ไม่พบสิ่งของผิดกฎหมายแต่อย่างใด


ส่วนการตรวจค้นห้องนายนิคมฯ พบยาบ้า 1,626 เม็ด ซุกซ่อนไว้ใต้อ่างน้ำ และนายนิคมฯ ยังรับอีกว่ามีอาวุธปืนอีก 2 กระบอก และยาไอซ์ 5 กรัม ซุกซ่อนไว้ในช่องเกียร์ในรถยนต์กระบะ จึงได้ไปทำการตรวจยึด ซึ่งพบของกลางทั้งสองรายการอยู่จริง จึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลางทั้งหมดมายัง สภ.เมืองภูเก็ต พร้อมแจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า-ยาไอซ์)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ส่วนนายณรงค์ศักดิ์ แจ้งข้อหาเพิ่มมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น