จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2556

นทท.สก๊อตแลนด์ลงเล่นน้ำทะเลอ่าวเสนดับ



เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2556 ร.ต.อ.เชียรชัย ดวงสุวรรณ ร้อยเวรสภ.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต รับแจ้งว่ามีนักท่องเที่ยวจมน้ำทะเลที่บริเวณอ่าวเสนบังกะโล ม.1 ต.ราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต อาการสาหัส และเพื่อนๆ ได้ช่วยลำเลียงมายัง สภ.ฉลอง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจประสานรถฉุกเฉิน นำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตต่อไป 


หลังรับแจ้งได้ประสานไปยังศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต (ศูนย์ไข่มุกภูเก็ต) มารับนักท่องเที่ยวรายดังกล่าวที่ สภ.ฉลอง ในระหว่างที่มีการนำส่งตัวไปส่งโรงพยาบาลนักท่องเที่ยวหมดสติไป จึงมีการประสานไปยังศูนย์นเรนทรโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตมารับตัวระหว่างทางที่หน้าหมู่บ้านวิลล่า 3 ถนนเจ้าฟ้าตะวันออก ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต เพื่อช่วยเหลือเป็นการด่วน แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ ทราบชื่อคือนาย GRAY NEIL อายุ 36 ปี สัญชาติสก๊อตแลนด์ สภาพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบและส่งศพชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายพร้อมเพื่อนรวม 4 คน ได้เช่าเตียงร่มชายหาด และลงเล่นน้ำทะเลบริเวณหน้าอ่าวเสนบังกะโล ในระหว่างที่เล่นน้ำอยู่นั้นนักท่องเที่ยวที่เล่นน้ำอยู่บริเวณใกล้เคียง เห็นผู้ตายมีลักษณะดำผุดดำว่ายคล้ายคนจมน้ำ จึงตะโกนให้เจ้าหน้าที่ของบังกะโลช่วยเหลือ และนำขึ้นฝั่ง โดยได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น แต่ด้วยอาการสาหัสจึงนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่เมื่อมาถึงหน้า สภ.ฉลอง ก็ได้วิ่งเข้าไปขอความช่วยเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ประสานรถฉุกเฉินของศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตช่วยเหลือแต่อาการสาหัส เจ้าหน้าที่จึงประสานให้เจ้าหน้าที่ศูนย์นเรนทร มารับอีกทอด เนื่องจากมีทีมแพทย์และเครื่องมือช่วยเหลือชีวิตครบทันกว่า แต่ด้วยอาการสาหัสทำให้เสียชีวิตในระหว่างการส่งตัวไปโรงพยาบาล 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น