จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2556

"ขุนศึกทะเลใต้ ประกาศความพร้อมสู่ไทยลีก"



เมื่อวันที่ 26 มกราคม 2556 ที่บริเวณ ลานลม ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต นายไชยวัฒน์ เทพี ปลัดจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยนายปมุข อัจฉริยะฉาย ประธานสโมสรฟุตบอล ภูเก็ต เอฟซี นายเชษฐวิทย์ ตันติพันธ์วดี นายกสมาคมกีฬาจังหวัดภูเก็ต นายวิรัช พาที ผู้อำนวยการการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดภูเก็ต และผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการให้กับสโมสร ภูเก็ต เอฟซี 


ได้ร่วมกันแถลงข่าวการ “เปิดตัวนักเตะสู่ไทยลีก” เพื่อประกาศความพร้อมของสโมสรในการแข่งขันฟุตบอลรายการต่างๆ ประจำฤดูกาล 2013 โดยมีหัวหน้าส่วนราชการ ผู้นำองค์กรปกครองส่วนถิ่น และหน่วยงานต่างๆ เข้าร่วมงานมากมาย 


ทั้งนี้นายปมุข อัจฉริยะฉาย ประธานสโมสรภูเก้ต เอฟซี และประธานผู้บริหารในเครือกะตะกรุ๊ป ได้กล่าวว่า ทั้งๆ ที่รู้ว่า มันเป็นภาระอันหนักอึ้งในการเข้ามาเป็นประธานสโมสรภูเก็ต เอฟซี ภาระที่จะต้องหาเงินจำนวนมหาศาลเพื่อทำทีม ทุกคนก็รู้ว่าการทำทีมมีแต่เสียเงิน เหมือนขับรถเบ็นซ์ลงทะเลเดือนละคัน แต่ด้วยคำพูดที่ถูกสบประมาทว่า ไหนใครเขาพูดกันว่าภูเก็ตเมืองเศรษฐี ทำไมปล่อยให้สโมสรตกต่ำถึงขั้นตกชั้น ล่มสลาย ด้วยความรัก ด้วยศักดิ์ศรี ด้วยเกียรติภูมิ ด้วยความเป็นชาวภูเก็ตคนหนึ่ง จึงอยู่นิ่งเฉยไม่ได้ และลุกขึ้นมาชวนพรรคพวกหมู่กัลยาณมิตรไม่กี่คนมาช่วยกันกอบกู้ศักดิ์ศรี เกียรติยศคืนมาให้ได้


โดยปีนี้เราจะใช้เงิน 60 – 70 ล้านบาท ทุ่มเงินเพื่อสร้างทีมสโมสรภูเก็ต เอฟซี ให้เลื่อนชั้นขึ้นไปสู่ไทยลีกให้ได้ในปี 2556 ซึ่งเราจะทำให้เห็นว่า สโมสรภูเก็ต เอฟซี มีการพัฒนาขึ้นแล้ว โดยในฤดูกาลนี้ ได้นายพนิพล เกิดแย้ม หัวหน้าผู้ฝึกสอน พร้อมทั้งได้ตัวผู้เล่นเด่นทั้งชาวและต่างชาติที่มีศักยภาพสูง เป็นการสร้างภาพลักษณ์ สร้างมูลค่าให้สโมสรดูดีขึ้น ซึ่งจะทำให้คุยกับทีม หรือสโมสรต่างๆ ได้ และก็อยากจะเข้าร่วมกับเรา รวมทั้งสปอนเซอร์ใหญ่ๆ ก็พร้อมจะให้ความร่วมมือกับเรา ตนมีความเชื่อมั่นว่า ชื่อของภูเก็ต เอฟซี สามารถที่จะทำได้หมด รับรองได้ว่าวงการกีฬา และฟุตบอลภูเก็ตจะมีสีสันที่ดีขึ้น แต่กว่าจะถึงตอนนั้นก็ขึ้นอยู่กับคนที่อยู่ในจังหวัดภูเก็ตด้วยว่าจะให้ความสำคัญกับทีมมากแค่ไหน 


ทั้งหมดนี้คือ ความตั้งใจของตนที่ต้องการจะทำให้ ทีมภูเก็ต เอฟ ซี กลายเป็นทีมฟุตบอลที่เป็นความภาคภูมิใจของจังหวัดภูเก็ต ซึ่งนอกเหนือจากภาพลักษณ์ของแหล่งท่องเที่ยวทางชายทะเลในระดับโลกแล้ว รวมทั้งยังเป็นการดำเนินงานตามนโยบายส่งเสริมการกีฬาควบคู่กับการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนอีกด้วย นายปมุขกล่าว 


จากนั้นภายในงานยังได้มีการแนะนำผู้บริหารทีมงาน สต๊าฟโค้ช และนักเตะ รวมทั้งชุดแข่งขันประจำฤดูกาล 2013 โดยนายเอี่ยม ถาวรว่องวงศ์ ได้ส่งมอบตำแหน่งผู้จัดการทีมให้แก่ นายจักรภพ สู้งาน รับหน้าที่ต่อ พร้อมกันนี้ ยังได้มีการมอบรางวัลสำคัญให้กับ เนเนบี้ ตรา ซิลเวทต์ กองหลังชาวไอวอรี่ โคตส์ ที่ลงสนามให้กับภูเก็ต เอฟซี มากกว่า 100 นัด เป็นกำลังหลักในเกมรับให้กับภูเก็ต เอฟซี มาตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา จนได้รับการคัดเลือกให้เป็นทีมผู้เล่นต่างชาติยอดเยี่ยมของสยามกีฬา 


รวมถึงมีการแสดงความยินดีกับ นนทพันธ์ เจียสถาวงศ์ กัปตันทีมที่ได้รับการคัดเลือกในติดทีมออลสตาร์ ยามาฮ่า ลีกวัน และ นินูรุดดีน นิเดร์หะ ผู้รักษาประตูป้ายแดง ที่ได้รับการคัดเลือกในติดทีมออลสตาร์ ดิวิชั่น 2 ประจำการแข่งขันฤดูการที่ผ่านมาจากงานฟุตบอลสยามโกลเด้นบอล ครั้งที่ 3 ในขณะเดียวกัน ภูเก็ต เอฟซี ได้รับการโหวตจากนักข่าวสายกีฬาให้เป็นหนึ่งในสิบทีมยอดเยี่ยมยามาฮ่า ลีกวัน จากผลงานกู้วิกฤตการหนีรอดตกชั้นได้ในที่สุด 


และยังมีการมอบรางวัลผู้ชนะการประกวดฉายาภาษาไทยของสโมสร “ขุนศึกทะเลใต้” ให้กับ คุณณัชชา ลิ้มรัตนเมฆา พร้อมทั้งมีการออกร้านจำหน่ายสินค้าของที่ระลึกต่างๆ โดยเฉพาะเปิดจองตั๋วปี และชุดแข่งขัน ฤดูกาล 2013 ซึ่งได้รับการตอบรับจากแฟนคลับและพี่น้องชาวภูเก็ตอย่างมากมาย


โดยมีผู้เล่นและทีมงานสำหรับฤดูกาล 2013 อาทิ นินูรุดดิน นิเดร์หะ, ดรุงฤทธิ์ ศรีลา, ธงชัย กึนขุนทด, กฤษดา สาแก้ว, ปรมัตถ์ กรองบริสุทธิ์, ดูดู้ หลุยส์ เอดูอาร์โด้ เปอร์ซิโน่, กรพรหม จรูญพงศ์, วัชรพงษ์ จันทร์งาม, จอร์จี้ ซิมาคูลิเซ่, ยากิน ชุน, ชนะ สนวิเศษณ์,ธนาเทพ เจียระดับ, มูดูรู สวา มอยเซ่, อดิศักดิ์ ดวงศรี, สุธี ศักดิวงศ์, วุฒิพงษ์ สิทธิธัญกิจ, นิรันดร์ พันทอง, กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล, วรวิทย์ คิ้ววงศ์งาม, กิตติธัช ไกรทอง, สะการียา กอและ, เนเนบี ตรา ซิลเวทต์, เจฟฟีย์ ดูแม๊งค์ นอกจากนั้นยังมีนักเตะโครงการเด็กภูเก็ตเพื่อเปิดโอกาสในดาวรุ่งในท้องถิ่นได้เข้ามาส่วนร่วมกันทีม 


โดยมีนายปมุข อัจฉริยะฉาย เป็นประธานสโมสร,จักรภพ สู้งาน ผู้จัดการทีม, พนิพล เกิดแย้ม หัวหน้าผู้ฝึกสอน, ชูชัย อังกาบแก้ว ผู้ช่วยผู้จัดการทีม, ชัยวัฒน์ ศรีบรรญเมือง -ผู้ฝึกสอน, คัม อาเธอร์ ฟิลลิป โค้ชผู้รักษาประตู, ฮาเก้นท์ ฮับเนอร์ โค้ชฟิตเนส 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น