จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2556

Phuket Sports Day ครั้งที่ 4 ฉลองความสำเร็จ



เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2556 ที่ห้องพระพิทักษ์แกรนด์บอลรูม ชั้น 3 โรงแรมเมโทรโพลภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานกล่าวต้อนรับและให้โอวาทนักกีฬาในงาน Phuket Sports Day ครั้งที่ 4 โดยมีนายเชษฐวิทย์ ตันติพันธุ์วดี นายกสมาคมกีฬาจังหวัดภูเก็ต นายสาโรจน์ อังคณาพิลาส นายสิทธิโชค เดชภิบาล สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต คณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาจังหวัดภูเก็ต แขกผู้มีเกียรติ นักกีฬา โค้ช และผู้ปกครอง เข้าร่วม 


ทั้งนี้นายเชษฐวิทย์ ตันติพันธุ์วดี นายกสมาคมกีฬาจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า สำหรับงาน Phuket Sports Day ครั้งที่ 4 จัดขึ้นเพื่อฉลองความสำเร็จของนักกีฬา ผู้ปกครองและผู้ฝึกสอน โดยให้นักกีฬาได้เห็นว่าเขาเป็นบุคคลสำคัญของสังคม ซึ่งเราอยากเห็นบุคคลเหล่านี้เป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลง รวมถึงเพื่อให้เด็กและเยาวชนหันกลับมาสนใจการออกกำลังกาย 


นอกจากนี้ทางสมาคมกีฬายังได้มอบของรางวัลให้กับนักกีฬาที่ได้รับเหรียญรางวัลจากการแข่งขัน รวมทั้งสิ้น 3 รายการ คือ กีฬาเยาวชนแห่งชาติ “อุตรดิตถ์เกมส์” กีฬาแห่งชาติ ที่ขอนแก่น และกีฬาเยาวชนแห่งชาติ “ภูเก็ตเกมส์” โดยได้แจกเงินรางวัลรวมทั้งสิ้น ประมาณ 1.8 ล้านบาท ซึ่งได้รับความเมตตาจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ภายใต้การนำโดย นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต และสมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต ทั้งนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดงานในครั้งนี้ จะทำให้เด็กและเยาวชนเปลี่ยนใจหันมาเล่นกีฬากันมากขึ้น ซึ่งต้องขอขอบคุณทาง อบจ.ภูเก็ต เป็นอย่างยิ่ง ที่เห็นความสำคัญของการกีฬา และหวังว่าคงมีงานเช่นนี้อีกต่อๆ ไป 


ด้านนายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณทางสมาคมกีฬาจังหวัดภูเก็ต ตลอดจนคณะกรรมการทุกท่าน ที่ได้ทำให้สมาคมกีฬาจังหวัดภูเก็ตมีชื่อเสียง รวมถึงขอแสดงความยินดีกับโค้ชทุกท่าน ที่ทำให้นักกีฬาประสบความสำเร็จ และขอบคุณนักกีฬาทุกคนที่ได้สร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดภูเก็ต สำหรับประเทศไทยในปัจจุบัน ต้องการความปรารถนาดีต่อกัน มีความเมตตาซึ่งกันและกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง พวกเราที่เป็นนักกีฬา ถือว่าโชคดีที่พระเจ้าประทานความแข็งแรง และประทานพละกำลังให้ ซึ่งทุกคนมีของประทานด้วยกันทั้งนั้น ฉะนั้น จงใช้ของประทานที่พระเจ้าให้มาช่วยเหลือผู้อื่น นำความปรารถนาดีไปให้ผู้อื่น จะทำให้เกิดความช่วยเหลือซึ่งกันและกัน และที่สำคัญที่สุด นักกีฬาทั้งหลายมีวันนี้ได้เพราะโค้ช และคุณพ่อคุณแม่คอยเอาใจใส่ อยากให้เราเป็นนักกีฬาที่ดี ดังนั้น ขอฝากนักกีฬาทุกคนว่า จงอย่าลืมคุณพ่อคุณแม่ อย่าลืมโค้ชและครูบาอาจารย์ ที่สอนเรามา จงใช้ความสามารถของเราทดแทนบุญคุณ


ขณะที่นายสาโรจน์ อังคณาพิลาส สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า ขอชื่นชมทางสมาคมกีฬาจังหวัดภูเก็ต ที่ได้มีการบริหารงานมีความประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ซึ่งเห็นได้ชัดว่ามีเหรียญรางวัลเพิ่มขึ้นอย่างมากมายในหลากหลายประเภทกีฬา เด็กๆ นักกีฬาของจังหวัดภูเก็ตมีศักยภาพพร้อมที่จะสามารถต่อยอดเป็นผู้ชนะได้เหรียญรางวัล ไม่ว่าจะเป็นเหรียญทองแดง เหรียญเงิน หรือเหรียญทอง โดยเห็นได้จากยอดอัดฉีดในวันนี้ ซึ่งเป็นงบประมาณที่ทางสภา อบจ.ภูเก็ต ได้อนุมัติผ่านสภา ภายใต้การนำของนายก อบจ.ภูเก็ต ที่ได้ให้การสนับสนุน และได้เล็งเห็นถึงความสำคัญสำหรับเด็กและเยาวชน ซึ่งนักกีฬาทุกคนได้สร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดภูเก็ต เป็นที่ยอมรับของคนทั้งประเทศ



 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น