จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2556

คนงานพม่าโดนเหล็กข้ออ้อย 30 เส้นทับตาย



เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2556 ร.ต.อ.ไกรศร บุญประสพ ร้อยเวรสภ.ฉลอง อ.เมือง ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า เกิดเหตุคนงานชาวพม่าถูกเหล็กเส้นหล่นทับเสียชีวิต เหตุเกิดที่ซอยนากก ม.5 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากได้รับแจ้งก็ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย

ที่เกิดเหตุเป็นร้านงานเหล็ก บริเวณพื้นหน้าโรงเหล็กพบศพนายตาลโอ สัญชาติพม่า อายุ 29ปี ถูกเหล็ก 30 เส้น ทับจนกะโหลกแตกมีเลือดไหลนองพื้นเป็นภาพที่สยดสยองแก่ผู้ที่พบเห็น นอนเสียชีวิตในสภาพคว่ำหน้า สวมเสื้อเชิ้ตสีน้ำเงิน มีเสื้อคอกลมสีขาวทับอยู่ด้านใน สวมกางเกงขายาวสีน้ำเงิน สวมรองเท้าผ้าใบ ใกล้กับพบรถบรรทุก 6 ล้อ บรรทุกเหล็กจอดอยู่ 1คัน เจ้าหน้าที่จึงทำการชันสูตรในเบื้องต้น พร้อมทั้งจัดทำบันทึกสถานที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะมอบศพให้กับเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย นำส่งรพ.วชิระ เพื่อให้แพทย์ได้ทำการชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง 

ทั้งนี้จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ขนเหล็กข้ออ้อยขนาด 1 นิ้ว ลงจากรถบรรทุก 6 ล้อ โดยดึงปลายด้านหนึ่งลงมาวางบนพื้น จนครบทั้ง 30 เส้น จากนั้นผู้ตายก็ได้ขึ้นไปรถบรรทุก 6 ล้อ โดยขึ้นไปทางด้านข้างรถ ระหว่างที่ผู้ตายปีนขึ้นไปบนรถ ในระหว่างนั้นก็เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น เมื่อเหล็กทั้งหมดซึ่งมีน้ำหนักประมาณ 100 กก.ได้หล่นลงมาทับผู้ตายจนเสียชีวิตคาที่ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนเพิ่มเติมต่อไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น