จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2556

บิสซิเนสแอร์เปิดบินตรง ภูเก็ต - อินชอน



เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2556 ที่ห้องพระพิทักษ์แกรนด์บอลรูม โรงแรมเมโทรโพล ภูเก็ต สายการบินบิสซิเนสแอร์ (Business Air : 8B) ร่วมกับกลุ่มบริษัทท่องเที่ยวเกาหลี ได้แก่ บริษัท สไมล์ลิ่ง กรุ๊ป จำกัด, บริษัท โมเดิร์นพลัส แทรเวิล จำกัด, บริษัท เซเวน ฮอลิเดย์ ดอทคอม จำกัด และบริษัท ไอเลิฟ ฮอลิเดย์ จำกัด ผู้ให้บริการเช่าเหมาลำ 


จัดแถลงข่าวเปิดเส้นทางบินสู่ภาคเหนือ ภาคอีสาน และภาคใต้ ไปยังประเทศเกาหลีใต้ โดยใช้เครื่องบินแบบโบอิ้ง 767-300ER ของสายการบินบิสซิเนสแอร์ โดยจะเปิดให้บริการเที่ยวบินจากจังหวัดเชียงใหม่, อุดรธานี, หาดใหญ่ และภูเก็ต เริ่มเที่ยวบินปฐมฤกษ์ 14 กรกฎาคมนี้ ในส่วนของจังหวัดภูเก็ต จะเริ่มบินออกจากภูเก็ตในวันที่ 3 กันยายนนี้ โดยมีผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวในพื้นที่ จ.ภูเก็ต และจังหวัดใกล้เคียงเข้าร่วมเป็นจำนวนมาก


นายกฤชณัฐ มีสำราญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สไมล์ลิ่ง กรุ๊ป จำกัด ได้กล่าวถึงแนวความคิดในการให้บริการเส้นทางบินจากภูมิภาคสู่เกาหลีใต้ว่า กระแสเกาหลีฟีเวอร์ยังแรงไม่หยุด เกาหลีใต้ยังคงเป็นจุดหมายปลายทางที่ได้รับความนิยมในลำดับต้นๆ


สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทยตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมาและยังคงมีอัตราเติบโตอย่างต่อเนื่อง การเปิดให้บริการเส้นทางบินตรงสู่สนามบินอินชอนเกาหลีใต้ จาก 4 สนามบินภูมิภาคอันได้แก่ เชียงใหม่, อุดรธานี, หาดใหญ่ และภูเก็ต จะช่วยให้นักท่องเที่ยวจากภาคเหนือ อีสาน และภาคใต้ ได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น รวมถึงลดค่าใช้จ่ายและระยะเวลาในการเดินทางได้เป็นอย่างมาก 


“จากการทำแบบสอบถามกลุ่มลุกค้าที่ใช้บริการไปท่องเที่ยวเกาหลีในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา พบว่า 50 % เป็นนักท่องเที่ยวจากภูมิภาค ดังนั้นจึงมองว่าหากสามารถเปิดเที่ยวบินตรงจากจังหวัดหัวเมืองหลักในภูมิภาคได้ ก็จะช่วยห็นักท่องเที่ยวมีความสะดวกมากขึ้น และยังจะประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทางเข้าไปกรุงเทพมหานคร และเวลาในการเดินทางได้ด้วย 


ดังนั้นต่อจากนี้การเดินทางไปเที่ยวเกาหลีจึงเป็นเรื่องง่ายๆ สำหรับทุกคน ทั้งนี้การเปิดให้บริการจะทำการบินจากเชียงใหม่ทุกวันอาทิตย์และวันพฤหัสฯ จากอุดรธานีทุกวันจันทร์และวันศุกร์ จากหาดใหญ่ทุกวันอังคารและวันเสาร์ และจากภูเก็ตทุกวันพุธ นอกจากนี้ในต้นปี 2557 อาจจะมีการปรับแผนการบินเพื่อเปิดให้บริการเพิ่มจากจังหวัดต่างๆ ที่มีความพร้อม เช่น เชียงราย, อุบลราชธานี, สุราษฎร์ธานี, พิษณุโลก


ทั้งนี้ในอนาคตจะมีการเพิ่มเส้นทางให้บริการบินสู่สนามบินนาริตะ ประเทศญี่ปุ่น, มาเก๊า และบางเมืองในประเทศจีนด้วยในอนาคต” นายกฤชณัฐ กล่าวในที่สุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น