จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 11 มิถุนายน พ.ศ. 2556

“ภูเก็ต เอฟซี” ร่วมพันธมิตรกับ “ครูไซโร่ บราซิล”



เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2556 ที่ห้องออร์คิด คอนเวนชั่น ฮอลล์ โรงแรมภูเก็ต ออร์คิด รีสอร์ท แอนด์สปา อ.เมือง จ.เมือง จ.ภูเก็ต สโมสรภูเก็ต เอฟซีโดยนายปมุข อัจฉริยฉาย ประธานสโมสรภูเก็ต เอฟซี ร่วมกับนายเปโดร โมไรร่า ฝ่ายธุรกิจต่างประเทศสโมสรครูไซโร่ ประเทศบราซิล แถลงข่าวประกาศการเป็นด้านฟุตบอล และเซ็นสัญญาคิสเตียนอเล็กซ์ เพลย์เมคเกอร์ ดาวรุ่งวัย 19 ปี จากสโมสรครูไซโร่ เข้าเป็นนักเตะของสโมสรภูเก็ต เอฟซี 


พร้อมเปิดตัวมิก้า และโจฮาน ดูโชวี่ สองนักเตะจากทีมบางโจ ยูไนเต็ด ทีมฟุตบอลระดับเยาวชนในจังหวัดภูเก็ตที่ผ่านการทดสอบฝีเท้าเป็นนักเตะของครูไซโร่ อะคาเดมี่ โดยมีนายวิรัช พาที ผู้อำนวยการ สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย จังหวัดภูเก็ต นายสาโรจน์ อังคณาพิลาศ นายกสมาคมกีฬาจังหวัดภูเก็ต ตลอดจนผู้บริหารสโมสรภูเก็ต เอฟซี ผู้ฝึกสอน นักกีฬาฟุตบอลภูเก็ตเอฟ ซี แฟนคลับ และแขกผู้มีเกียรติร่วมเป็นสักขีพยาน 


นายปมุข อัจฉริยะฉาย ประธานสโมสรภูเก็ต เอฟซี กล่าวแสดงความรู้สึกถึงความร่วมมือระหว่างสองสโมสร ว่า มีความตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่สโมสรชั้นนำระดับโลกอย่างครูไซโร่ เลือกภูเก็ต เอฟซี เป็นสโมสรหนึ่งเดียวในประเทศไทย และภูมิภาคอาเซียนเป็นพันธมิตรด้านฟุตบอล เชื่อมั่นว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้จะเป็นแรงหนุนที่สำคัญยิ่งของภูเก็ต เอฟซี 


ในการก้าวขึ้นไปเป็นทีมฟุตบอลระดับแนวหน้าของไทย หรือแม้กระทั่งของเอเชียต่อไปในอนาคต โดยเราจะได้รับการสนับสนุนผู้เล่นชั้นดีเข้าสู่ทีม และสามารถส่งนักฟุตบอลระดับเยาวชนไปฝึกฝนทักษะฝีเท้าที่อะคาเดมี่ของครูไซโร่ได้ ซึ่งจุดนี้ไม่ได้เป็นประโยชน์เฉพาะภูเก็ต เอฟซีเท่านั้น แต่จะรวมไปถึงเยาวชนของภูเก็ตและประเทศไทยด้วย 


อย่างไรก็ตามนายปมุข ยังกล่าวด้วยว่า เป็นความตั้งใจของตนในการเข้ามารับตำแหน่งประธานสโมสร ในการที่จะนำพาทีมไปสู่การแข่งขันในลีกที่สูงขึ้นเรื่อยๆ และความสำเร็จของทีมนั้นจะต้องได้รับความร่วมมือจากทุกฝ่ายทั้งผู้ฝึกสอน และนักกีฬา รวมทั้งผู้ให้การสนับสนุนตลอดจนกองเชียร์ที่จะเป็นกำลังใจในการฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ ไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ ดังนั้นก็จะได้มีการพัฒนาศักยภาพของทีมอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งการเสริมทีมผู้เล่นให้มีความเข้มแข็งยิ่งๆ ขึ้น สำคัญคือ กำลังใจและแรงเชียร์จากคนภูเก็ต 


ขณะที่นายเปโดร โมไรร่า ฝ่ายธุรกิจต่างประเทศสโมสรครูไซโร่ ประเทศบราซิล กล่าวรู้สึกดีใจมากที่ได้เป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอลที่มีศักยภาพของไทย และด้วยวิสัยทัศน์ของผู้บริหารสโมสรภูเก็ตเอฟซี ทำให้การเจรจาความร่วมมือในครั้งนี้เป็นไปด้วยความราบรื่น และบรรลุข้อตกลงในเวลาอันรวดเร็ว โดยเรามีโครงการขยายความร่วมมือในด้านต่างๆ เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในอนาคต โดยพาะการนำนักฟุตบอลภูเก็ตไปฝึกฝนเรียนรู้ประสบการกับทางครูไซโร่ 


สำหรับคริสเตียน อเล็กซ์ เป็นนักฟุตบอลที่มีทักษะสูง มีระเบียบวินัยในตัวเอง โดยเป็นนักฟุตบอลที่เข้าสู่อะคาเดมี่ของครูไซโร่ตั้งแต่เด็ก ทำให้มั่นใจว่าจะเป็นกำลังสำคัญของภูเก็ตเอฟซีได้ทันทีในเลกการแข่งขันที่สองที่จะมาถึงในเร็วๆ นี้ โดยมีระยะเวลา 1ปี ในการร่วมทีมกับภูเก็ต เอฟซี และจะเป็นการเปิดทางให้นักฟุตบอลคนอื่นๆ ของครูไซโร่ได้มาโชว์ฝีเท้าในประเทศไทยผ่านทางสโมสรภูเก็ต เอฟซีต่อไปในอนาคต นายเปโดร โมไรร่า กล่าว 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น