จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2556

หนุ่มพังงาซิ่งกระบะแหกโค้งอัดต้นไม้ดับคารถ



เมื่อวันที่ 15 มิถุนายน 2556 ร.ต.อ.กิติภูมิ ถิ่นถลาง ร้อยเวร สภ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนต้นไม้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณโค้งวัดม่าหมิก ถนนศรีสุนทร ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต หลังรับแจ้งได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่และอาสาสมัครมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตจุดบ้านในคลำ พร้อมด้วยชุดตัดถ่าง 


ที่เกิดเหตุเป็นถนนสายอนุสาวรีย์ หาดสุรินทร์ ซึ่งเป็นถนนที่คดเคี้ยวไปมา เมื่อเดินทางถึงก็พบพบรถยนต์กระบะตอนครึ่ง ยี่ห้อมาสด้า รุ่นไฟท์เตอร์ สีบอร์น หมายเลขทะเบียน บฉ-2995 ภูเก็ต สภาพรถพังยับเยินอัดติดกับต้นตะแบกขนาดใหญ่ สภาพด้านหน้ารถยุบมาถึงคอนโซนรถยนต์ ตัวเก๋งขาดจากกระบะ 2 ท่อน ตรวจสอบภายในรถพบศพผู้เสียชีวิต นั่งอยู่บนเบาะฝั่งคนขับร่างถูกอัดติดกับพวงลัยรถ บริเวณใบหน้ามีแผลฉีกขาด กระดูกบริเวณใบหน้ายุบ ศีรษะแตก ขาขวาหัก 


เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมฯ ต้องใช้เครื่องตัดถ่างตัดตัวถังเก๋งออก โดยต้องใช้เวลาเกือบ 20 นาที ถึงจะนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาได้ ทราบชื่อคือ นายเจิรญธรรม เทพรักษา อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33 หมูที่ 6 ต.บางไทร อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ส่วนผู้บาดเจ็บอีกราย เจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลเชิงทะเล ได้นำส่งโรงพยาบาลถลาง เพื่อให้แพทย์ชีวิตอย่างเร่งด่วนแล้ว 


ทั้งนี้จากการสอบถามในเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรถยนต์คันดังกล่าว ซึ่งมีนายเจริญธรรม เป็นผู้ขับ ได้ขับมาจากพื้นที่ ต.เชิงทะเล มาตามถนนสายศรีสุนทร เพื่อมุ่งหน้ามายังอนุสาวรีย์ท้าวเทพกระษัตรี-ท้าวศรีสุนทร เพื่อกลับบ้านพักที่ จ.พังงา หลังจากเสร็จงาน แต่ในช่วงนั้นมีฝนตกมาเป็นระยะๆ หนักสลับเบากันไป ส่งผลให้ถนนค่อนข้างลื่น ประกอบกับรถแล่นมาด้วยความเร็วสูง 


เมื่อมาถึงจุดดังกล่าว รถเกิดเสียหลักแหกโค้งและไถลไปชนกับต้นไม้ข้างทางอย่างแรงจนทำให้ผู้ขับเสียชีวิต ส่วนผู้ที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บสาหัส พนักงานสอบสวนจึงได้บันทึกรายละเอียดต่างๆ ไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะมอบศพผู้เสียชีวิตให้กับเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต เพื่อนำส่งรพ.ถลาง เพื่อรอญาติของผู้เสียชีวิตมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น