จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2556

ลากูน่า ภูเก็ต พร้อมจัดไตรกีฬาชาเล็นจ์



ลากูน่า ภูเก็ต ลากูน่า ภูเก็ต ผู้จัดการแข่งขันสัปดาห์ไตรกีฬาชาเล็นจ์ ลากูน่า ภูเก็ต อันประกอบด้วยการแข่งขันลากูน่า ภูเก็ต ไตรกีฬา ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 20 ในวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ฉลองโอกาสครบรอบ 20 ปีด้วยการเปิดตัวการแข่งขันไตรกีฬา ชาเล็นจ์ ลากูน่า ภูเก็ต ครั้งที่ 1 ซึ่งเป็นการแข่งขันไตรกีฬาระดับโลกรายการใหม่ล่าสุดในเอเชีย ในวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม ได้จัดแถลงข่าวการจัดการแข่งขันทั้งสองรายการเมื่อวันพุธที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา ณ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานใหญ่ กรุงเทพมหานคร 


โดยมีสื่อมวลชนจำนวนมากให้ความสนใจเข้าร่วมงานแถลงข่าวดังกล่าว เพื่อรับฟังข้อมูลเกี่ยวกับการจัดงาน และนักไตรกีฬามืออาชีพชั้นนำระดับโลกที่จะมาร่วมแข่งขันทั้งสองรายการ โดยทั้งโปรชั้นนำระดับโลกและเส้นทางการแข่งขันอันสวยงามตระการตาในลากูน่า ภูเก็ตและบริเวณใกล้เคียงในอำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต จะดึงดูดนักท่องเที่ยวและผู้ชมนับพันมาเยือนจังหวัดภูเก็ตอีกครั้งในปีนี้ 


นักไตรกีฬามืออาชีพที่จะนำทัพนักกีฬาลงแข่งขันในรายการไตรกีฬา ชาเล็นจ์ ลากูน่า ภูเก็ต ในปีนี้ได้แก่เมลิสซ่า ฮอสไชลดท์ โปรสาวชาวออสเตรเลีย แชมป์โลกหมาดๆจากสองการแข่งขันไตรกีฬาระดับโลกในปีนี้ ได้แก่ ไอทียู 2013 จัดขึ้นที่ประเทศฝรั่งเศส และไอรอนแมน 70.3 ที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา นอกจากศักดิ์ศรีแห่งแชมป์โลกสองรายการดังกล่าว เมลิสซ่ายังลงแข่งเพื่อป้องกันตำแหน่งแชมป์ไตรกีฬาประเภทครึ่งระยะทางไอรอนแมน จากการแข่งขันที่ลากูน่า ภูเก็ตในปี 2555 ที่ผ่านมาอีกด้วย 


โดยตลอดสัปดาห์การแข่งขันฯ ลากูน่า ภูเก็ตจะเต็มไปด้วยทัพนักกีฬาทั้งมืออาชีพและสมัครเล่น ลงสนามฝึกซ้อมและแข่งขัน พร้อมทีมงานและครอบครัวที่ตามมาให้กำลังใจ ร่วมทำกิจกรรมหลากหลาย เพิ่มสีสันและบรรยากาศที่คึกคักในลากูน่า ภูเก็ต สร้างความประทับใจแก่นักท่องเทียวและผู้มาเยือนจังหวัดภูเก็ตดังเช่นที่ผ่านมาทุกปี 


นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยนายวิบูลย์ นิมิตรวานิช ผอ.ฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์ ททท. นายสุวรรธนะ สีบุญเรือง ผอ.ฝ่ายบริหารตราผลิตภัณฑ์และสื่อสารการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ได้ร่วมแถลงข่าวการแข่งขันไตรกีฬา ชาเล็นจ์ ลากูน่า ภูเก็ต ครั้งที่ 1 การแข่งขันไตรกีฬาระดับโลกรายการใหม่ล่าสุดในเอเชีย ในวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม 


โดยการบินไทย ได้มอบข้อเสนอพิเศษ สำหรับนักกีฬาซึ่งโดยสารกับการบินไทยและจองตั๋วเครื่องบินออนไลน์ผ่าน www.challengelagunaphuket.com โดยให้สิทธิพิเศษ ยกเว้นค่าสัมภาระน้ำหนักเกิน 15 กิโลกรัมสำหรับอุปกรณ์กีฬา และคิง พาวเวอร์ จะมอบบัตรกำนัลส่วนลดสินค้าปลอดภาษีให้แก่นักกีฬาที่เข้าร่วมแข่งขันทุกคน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น