จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2556

แอร์เอเชียเปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ ดอนเมือง-ขอนแก่น



เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2556 สายการบินแอร์เอเชียให้บริการเที่ยวบินปฐมฤกษ์สู่ขอนแก่นแล้ว เซอร์ไพรส์เปิดตัวพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินคนพิเศษ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ให้บริการเสิร์ฟความสุขผู้โดยสารทุกคนในเที่ยวบิน FD3250 ดอนเมือง-ขอนแก่น พร้อมร่วมโครงการมอบหนังสือเตรียมพร้อมมุ่งสู่มหาวิทยาลัย ที่โรงเรียนขอนแก่นวิทยายน กับสื่อมวลชนและแฟนเฟสบุ้คแอร์เอเชียไทยแลนด์ 


นายสันติสุข คล่องใช้ยา ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า หลังจากแอร์เอเชียเปิดสำรองที่นั่งเส้นทางบินดอนเมือง-ขอนแก่นก็ได้รับการตอบรับอย่างดี เพราะนำเสนอราคาประหยัด เครื่องใหม่ทุกเที่ยวบิน ตรงต่อเวลาที่สุด จำนวน 2 เที่ยวบินต่อวัน ซึ่งตอบโจทย์นักท่องเที่ยวเดินทางทุกคน โดยเฉพาะการที่ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ซึ่งเป็นคนขอนแก่นและเป็นผู้ใช้บริการแอร์เอเชียอยู่แล้วมาร่วมกิจกรรม ทำให้เป็นสีสันในการเปิดตัวเที่ยวบินดอนเมือง-ขอนแก่นยิ่งขึ้น 


“ในเที่ยวบินแรก FD3250 ดอนเมือง-ขอนแก่น วันนี้ เราจึงสร้างความสุขเซอร์ไพรส์ให้ผู้โดยสาร โดยมีณเดชน์ คูกิมิยะ แต่งกายเครื่องแบบพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินสายการบินแอร์เอเชียให้บริการยืนต้อนรับ เสริฟท์อาหารและดูแลผู้ใช้บริการทุกคนอย่างเป็นกันเอง ถือเป็นอีกประสบการณ์เดินทางที่เราตั้งใจมอบให้ผู้โดยสารที่ไว้วางใจเลือกเดินทางกับแอร์เอเชียสู่ขอนแก่น” นายสันติสุขกล่าว 


ทั้งนี้เที่ยวบิน FD3250 ดอนเมือง-ขอนแก่น ออกจากท่าอากาศยานดอนเมือง เวลา 07.10 น. ถึงท่าอากาศยานขอนแก่นเวลา 08.05 น. โดยมีพิธีต้อนรับหน้าเครื่อง และผูกผ้าขาวม้าเสริมขวัญให้ผู้โดยสารทุกคน โดย ณเดชน์ คูกิมิยะได้เดินทางต่อกับแอร์เอเชีย ร่วมกิจกรรมส่งต่อความรู้โครงการมอบหนังสือเตรียมพร้อมมุ่งสู่มหาวิทยาลัย ที่โรงเรียนขอนแก่นวิทยายนต์ ซึ่งเป็นการตอกย้ำความตั้งใจของแอร์เอเชียในการส่งเสริมความรู้สำหรับเยาวชน โดยเฉพาะการศึกษาและกีฬาที่แอร์เอเชียดำเนินการอย่างต่อเนื่องหลากหลายรูปแบบ ทั้งนี้ในกิจกรรมดังกล่าวมีน้องๆ นักเรียนและชาวขอนแก่นมาร่วมต้อนรับอย่างคุ้นเคยและเป็นกันเอง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น