จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2556

“น้องชมพู” จากสตรีภูเก็ตคว้า “มิสซี่ ภูเก็ต 2013”



เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2556 ที่สนามกีฬาสุระกุล ในการแข่งขันฟุตบอลยามาฮ่า ลีกวัน โดยเป็นการพบกันระหว่างทีม ภูเก็ตเอฟซี กับทีมระยอง ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นการแข่งขันนัดสุดท้ายของฤดูกาล 2013 มีนายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายปมุข อัจฉริยะฉาย ประธานสโมสรภูเก็ตเอฟซี นางธันยรัศม์ อัจฉริยะฉาย สมาชิกวุฒิสภาจังหวัดภูเก็ตในฐานะประธานคณะกรรมาธิการการท่องเที่ยว วุฒิสภา ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติ และแฟนบอลเข้าร่วมชมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก 


อย่างไรก็ตามในช่วงพักครึ่งเวลาการแข่งขัน ทางสโมสรภูเก็ต เอฟซี ได้จัดให้มีกิจกรรมพิเศษ 2 รายการ คือ MV เพลงศักดิ์ศรีภูเก็ต ซึ่งเหล่ากองเชียร์ได้ส่งภาพประทับใจในนิยามของ “ศักดิ์ศรีภูเก็ต” เพื่อเป็นส่วนหนึ่งใน MVของชาวภูเก็ต เอฟซี ทุกคน และกิจกรรมการประกาศผลผู้ชนะการประกวด “มิสซี่ ภูเก็ต 2013” หรือ “เจ้าหญิงแห่งภูเก็ต เอฟซี” เพื่อทำหน้าที่ประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ให้กับสโมสรภูเก็ต เอฟซี ซึ่งเริ่มการประกวดมาตั้งแต่กลางเดือนสิงหาคม 


โดยการคัดเลือกผู้ที่กำลังศึกษาในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5-6 จากการกด Like ผ่านหน้าแฟนเฟส รีพับบลิก ภูเก็ต และมีผู้ผ่านเข้ารอบจำนวน 12 คน โดยได้มีการจัดประกวดรอบตัดสินเมื่อวันพุธที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งมีการประกาศไปแล้ว 4 รางวัล ได้แก่ รางวัล Miss Popular น.ส.หทัยชนก แก้วสีนวล ชั้น ม.6 โรงเรียนขจรเกียรติ ภาคอินเตอร์ Miss Media Award น้องยิ้ม น.ส.อุไรศรี วัตรสังข์ ชั้น ม.6 โรงเรียนเฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทร์ภูเก็ต Miss Republice Phuket Award น้องหมิว น.ส.ศุภิสรา ธีราภาพ ชั้น ม.6 โรงเรียนสตรีภูเก็ต Miss Beantown Award น้องชมพู น.ส.ชุติมณฑ์ ประสานวรรณ ม.6 โรงเรียนสตรีภูเก็ต 


สำหรับผู้ชนะการประกวด “มิสซี่ ภูเก็ต 2013” หรือ “เจ้าหญิงแห่งภูเก็ต เอฟซี” ได้แก่ น้องชมพู น.ส.ชุติมณฑ์ ประสานวรรณ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนสตรีภูเก็ต รับรางวัลเงินสด 50,000 บาท พร้อมมงกุฎเพชรซึ่งได้รับเกียรติจากนายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นผู้สวมให้ ได้รับเกียรติจากนายปมุข อัจฉริยะฉาย ประธานสโมสรภูเก็ตเอฟซี คล้องสายสะพาย และนางธันยรัศม์ อัจฉริยะฉาย ประธานคณะกรรมาธิการการท่องเที่ยว วุฒิสภา มอบช่อดอกไม้ ท่ามกลางแฟนบอล นักฟุตบอล และแขกผู้มีเกียรติ ร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น