จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

โครงการ “คอนโด บ้านและรถ 2013”



เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน 2556 ที่บริเวณลานแกรนด์ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงาน “คอนโด บ้านและรถ 2013” ซึ่งทางบริษัทวีอีเว้นท์แอนด์มีเดีย จำกัด จัดขึ้น 


โดยนำโครงการบ้านจัดสรร คอนโดมีเนียมและรถ มาเปิดบูธจัดแสดงและจำหน่าย อาทิ โครงการภูเก็ตวิลล่า โครงการเซนทริโอคอนโดมีเนียม เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีการจำหน่ายรถยนต์ยี่ห้ออีซูซุ ยี่ห้อวอลโว่ และรถจักรยานยนต์ยี่ห้อไทรอัมพ์ พร้อมมอบความพิเศษทั้งส่วนลด และโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยหรือยานพาหนะ 


สำหรับงานดังกล่าวจะจัดไปจนถึงวันที่ 7 พฤศจิกายน นี้ โดยไฮไลท์ของงาน จะมีนักร้องและนักแสดงชื่อดังมาร่วมสร้างความเพลิดเพลินด้วย อาทิ วันที่ 4 พฤศจิกายน พบกับ เวียร์ ศุกลวัฒน์ และดอม เหตระกุล, วันที่ 5 พฤศจิกายน พบกับ ใบเตย อาร์สยาม เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมความบันเทิงต่างๆ อีกมากมาย 


นายไพบูลย์ กล่าวว่า การจัดงานดังกล่าว จะเป็นการช่วยกระตุ้นตลาดบ้าน คอนโดมีเนียม และรถ โดยเป็นกิจกรรมส่งท้ายปีที่จะทำให้ตลาดมีความคึกคักมากยิ่ง โดยเฉพาะปัจจุบันต้องยอมรับว่าตลอดอสังหาริมทรัพย์ของภูเก็ตมีความเติบโตอย่างต่อเนื่อง มีนักลงทุนทั้งในพื้นที่และจากส่วนกลาง อันเป็นผลมาจากการเติบโตของท่องเที่ยว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น