จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 ขึ้นโรงพักลงบันทึกประจำวัน



เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2556 ที่สภ.เมืองภูเก็ต นายวิสิษฐ์ ใจอาจ อายุ 48 ปี ว่าที่ผู้สมัครรับการเลือกตั้งส.ส.พรรคเพื่อไทย เขตเลือกตั้งที่ 1 จ.ภูเก็ต ได้เดินทางไปยัง สภ.เมืองภูเก็ต ได้เข้าพบกับพนักงานสอบสวน เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดยมี พ.ต.อ.เศียร แก้วทอง พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สภ.เมืองภูเก็ต และ พ.ต.ต.สากล ไกรนรา พนักงานสอบสวน ฯ เป็นผู้รับแจ้ง 


ทั้งนี้นายวิสิษฐ์ ได้ให้การกับพนักงานสอบสวนว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้เดินทางไปยังบริเวณศาลาประชาคม จังหวัดภูเก็ต เพื่อเดินทางไปสมัครรับการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร์แบบแบ่งเขต เขตเลือกตั้งที่ 1 แต่ไม่สามารถเข้าไปยังภายในอาคารเจียรวานิช ซึ่งเป็นสถานที่รับสมัครได้ เนื่องจากมีกลุ่มคนได้นั่งปิดทางเข้าออกอาคารดังกล่าว จึงได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันได้กับพนักงานสอบสวนสภ.เมืองภูเก็ตไว้เป็นหลักฐาน 


อย่างไรก็ตามนายวิสิษฐ์ ใจอาจ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย เขตเลือกตั้งที่ 1 จ.ภูเก็ต กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ได้เดินทางไปยังที่สมัคร ตั้งแต่เวลาประมาณ 08.00 น. และรอจนถึงเวลาเปิดรับสมัคร แต่ปรากฏว่าไม่สามารถเข้าไปทำการสมัครได้ เนื่องจากมีมวลชนปิดล้อมประตูทางเข้า-ออก ซึ่งในการมาลงบันทึกประจำวันนั้นก็เพื่อไว้เป็นหลักฐาน เพื่อแสดงความจำนงว่าจะทำการสมัครฯ แต่ไม่สามารถสมัครได้ ส่วนตัวเข้าใจในเรื่องของระบบประชาธิปไตยแต่ฝ่ายก็มีความคิดเห็นที่แตกต่างกันไป โดยในส่วนของตนนั้นก็ตั้งใจที่จะลงรับสมัครอยู่แล้วฯ นับตั้งแต่ที่มีการประกาศยุบสภาฯ 

  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น