จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556

รองผู้ว่าฯ ตรวจเยี่ยมการให้บริการ ปชช.และ นทท.



เมื่อวันที่ 30 ธันวาคม 2556 ที่บริเวณท่าเทียบเรืออ่าวปอ ต.ป่าคลอก อ.ถลาง จ.ภูเก็ตนางสาวสมหมาย ปรีชาศิลป์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยนายสุธี ศิริอนันต์ ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคงอำเภอเมืองภูเก็ต นายสาคร ปู่คำ นักวิชาการขนส่งชำนาญการ สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาค สาขาภูเก็ต ตลอดจนเจ้าหน้าที่จากศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเขต 18 ภูเก็ต 


สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดตรวจหลักรณรงค์ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนและทางทะเลในช่วงเทศกาลปีใหม่ ปี 2557 บริเวณจุดตรวจท่าเรืออ่าวปอ และจุดตรวจหลักบริเวณหน้าบริษัท อีซูซุ เกาะแก้ว ฝั่งขาออก เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน 


นางสาวสมหมาย ปรีชาศิลป์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต กล่าวภายหลังการตรวจเยี่ยมจุดตรวจทางทะเลและทางถนนดังกล่าว ว่า การลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมจุดตรวจที่บริเวณท่าเทียบเรืออ่าวปอนั้น ได้เน้นย้ำให้เจ้าหน้าที่กวดขันเรือโดยสารซึ่งขนส่งนักท่องเที่ยวไปตามเกาะแก่งต่างๆ บริเวณจังหวัดภูเก็ตและอ่าวพังงาน ให้เข้มงวดมากขึ้น โดยเฉพาะการบรรทุกผู้โดยสารซึ่งจะต้องไม่เกินจำนวนที่กำหนดไว้ 


และต้องมีอุปกรณ์ช่วยชีวิตหรือเสื้อชูชีพเพียงพอต่อจำนวนผู้โดยสาร รวมถึงตรวจสอบทะเบียนอนุญาตการประกอบการของเรือ และตรวจสอบทะเบียนคนเรือและพนักงานประจำเรือให้ถูกต้องตามกฎหมาย ทั้งนี้ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้ใช้บริการทั้งชาวไทยและต่างชาติ ซึ่งจากการตรวจสอบ ยังไม่พบผู้กระทำผิดกฎหมายแต่อย่างใด 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น