จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556

มวลชนปิดล้อมที่รับสมัคร กกต.ต้องยุติการรับสมัคร



บรรยากาศบริเวณศาลาประชาคมจังหวัดภูเก็ต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ซึ่งเป็นสถานที่ในการรับสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) แบบแบ่งเขตเลือกตั้งของจังหวัดภูเก็ต ทั้งสองเขตเลือกตั้ง คือ เขตเลือกตั้งที่ 1 พื้นที่ อ.เมืองภูเก็ต (ยกเว้น ต.รัษฎา กับ ต.เกาะแก้ว) และเขตเลือกตั้งที่ 2 พื้นที่ อ.ถลาง พื้นที่ อ.กะทู้ และพื้นที่ อ.เมืองภูเก็ต (เฉพาะ ต.รัษฎา กับ ต.เกาะแก้ว) 



และในวันที่ 30 ธันวาคม 2556 ยังคงมีมวลชนกลุ่ม กปปส.ภูเก็ตและเครือข่ายประชาชนคนรักชาติ ศาสตร์ กษัตรีย์ภูเก็ต จำนวนหนึ่งมานั่งปิดล้อมประตูทางเข้า-ออก และนำผืนธงชาติไทยปิดไว้ที่กระจกประตูอาคารที่รับสมัครฯ ส่งผลให้เจ้าหน้าที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ประจำจังหวัดภูเก็ต ไม่สามารถที่จะเข้าไปปฏิบัติหน้าที่ในการรับสมัครฯ ภายในตัวอาคารได้ 


แม้ว่าจะมีนายกิตติพงษ์ เที่ยงคุณากฤต ผู้อำนวยการ กกต.ประจำจังหวัดภูเก็ต พยายามจะเจรจาแต่ก็ไม่เป็นผลสำเร็จ ท่ามกลางการดูแลรักษาความสงบเรียบร้อยของเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ รวมทั้งกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครรักษาดินแดนฝ่ายปกครองจังหวัดภูเก็ต ซึ่งภาพรวมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ขณะที่กลุ่มมวลชนก็ได้มีการใช้เครื่องขยายเสียงกล่าวโจมตีการทำงานของ กกต. และรัฐบาลภายใต้การนำของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น