จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556

เริ่มแล้ว “COLORFUL COUNTDOWN PHUKET 2014”



เมื่อคืนวันที่ 29 ธันวาคม 2556 ที่บริเวณสนามชัย (ตรงข้ามศาลากลางจังหวัดภูเก็ต) อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงานประเพณีส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2557 “COLORFUL COUNTDOWN PHUKET 2014” ซึ่งทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต (อบจ.ภูเก็ต) จัดขึ้น 


โดยมีนายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต คณะผู้บริหาร สมาชิกสภาฯ ข้าราชการ พนักงานและเจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต ตลอดจนประชาชนชาวภูเก็ตและนักท่องเที่ยวเข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้งานดังกล่าวจะจัดไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคมนี้ 


นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า ภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยวที่ได้รับการยอมรับในระดับโลก ในแต่ละปีจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลปีใหม่ นับเป็นโอกาสดีที่ อบจ.ภูเก็ต ได้จัดงานประเพณีส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ “COLORFUL COUNTDOWN PHUKET 2014” 


ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสและเพิ่มทางเลือกในการเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ตและได้ร่วมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ รวมทั้งเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต โดยการนำเสนอผ่านการจัดงานเฉลิมฉลองประเพณีส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ซึ่งเป็นเทศกาลสากลที่ทุกชาติ ทุกประเทศ ได้ร่วมเฉลิมฉลองสู่ศักราชใหม่ไปพร้อมกันทั่วโลก 


“ภายในงานได้ตกแต่งสถานที่ ภายใต้ชื่องาน “ภูเก็ตเบิกฟ้าศักราชใหม่ ชมดินแดนมหัศจรรย์ อันดามันเรืองแสง และสีสันโคมไฟนานาชาติ” โดยบรรยากาศจะเป็นสีสันโคมไฟในดินแดนมนต์เสน่ห์โคมไฟเรืองแสง (The Charm Wonderland of light) ที่เนรมิตขึ้นมาให้เสมือนเปิดภูเก็ตสู่อาเซียน ด้วยโคมไฟนานาติ รวมไปถึงสัตว์โลกใต้ทะเลอันงดงาม เพื่อเข้าก้าวสู่ปีใหม่ ท่ามกลางดวงไฟหลากสีสัน และความสวยงามอย่างคาดไม่ถึง” นายไพบูลย์กล่าว 


สำหรับกิจกรรมภายในงานจัดให้มีการออกร้านอาหาร-เครื่องดื่มและสินค้า OTOP, การประกวด Miss Phuket Colorful Countdown Phuket 2014 เพื่อเฟ้นหาสาวงามที่มีความสวย ไหวพริบปฎิภาณ และความรู้ความสามารถทางด้านภาษาและศิลปวัฒนธรรม เพื่อเป็นฑูตประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต ต้อนรับการเข้าสู่ประชาคมอาเซียน ในปี 2558, กิจกรรมการแสดงบนเวที


รวมถึงการแสดงคอนเสิร์ตของศิลปิน รวมพลคนพันธุ์ร๊อค เจี๊ยบ พิสุทธิ์ , หรั่ง ร๊อคเคสตร้า, โป่ง หิน เหล็ก ไฟ, เป้ ไฮร็อค , อลิซ อาร์สยาม, กล้วย อาร์สยาม, ยิ้ม อาร์สยาม, Funky burger, เป๊ก ผลิตโชค และ โรส ศิรินทิพย์ พร้อมร่วมกันส่งพระอาทิตย์สุดท้ายของปี 2556 และการนับถอยหลัง (COUNTDOWN) ในคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ วันที่ 31 ธันวาคม 2556 ด้วย 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น