จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 2 มกราคม พ.ศ. 2557

“COLORFUL COUNTDOWN PHUKET 2014”



เมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2556 ที่บริเวณสนามชัย อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต นำทีมคณะผู้บริหาร อบจ.ภูเก็ต สมาชิกสภา ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ อบจ.ภูเก็ต รวมถึง ศิลปิน ฟังค์กี้ เบอร์เกอร์, เป็ก ผลิตโชค, โรส ศิรินทิพย์ และวง Playground ตลอดจนพี่น้องประชาชนจำนวนมาก 


เข้าร่วมกิจกรรมนับถอยหลังสู่ศักราชใหม่ ในงาน COLORFUL COUNTDOWN PHUKET 2014 “ภูเก็ตเบิกฟ้าศักราชใหม่ ชมดินแดน มหัศจรรย์ อันดามันเรืองแสง และสีสันโคมไฟนานาชาติ” โดยได้มีการจุดพลุสร้างสีสันตระการตา และร้องเพลงต้อนรับปีใหม่ร่วมกัน 


สำหรับในค่ำคืนสุดท้ายของงานประเพณีส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ “COLORFUL COUNTDOWN PHUKET 2014” ในช่วงเย็นได้จัดให้มีพิธีส่งพระอาทิตย์สุดท้ายของปี 2556 หลังจากนั้น ได้มีกิจกรรมมอบรางวัลการประกวด Miss Phuket 2014 เพื่อค้นหาทูตสาวเป็นพรีเซนเตอร์ด้านประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ตต้อนรับการเข้าสู่ประชาคมอาเซียน 


ซึ่งผู้รับรางวัลชนะเลิศ อันดับ 1 ได้แก่ นางสาวรัชนีกรณ์ พาเจริญสุข รองชนะเลิศ อันดับ 1 ได้แก่ นางสาวจุฑามาศ สายสีทอง และรองชนะเลิศ อันดับ 2 ได้แก่ นางสาวรุจิรา นาสวาสดิ นอกจากนี้ มีคอนเสิร์ตของศิลปิน ฟังค์กี้ เบอร์เกอร์, เป็ก ผลิตโชค, โรส ศิรินทิพย์ และวง Playground และการนับเวลาถอยหลังสู่ศักราชใหม่ พร้อมจุดพลุเฉลิมฉลองปีใหม่ 2557 ซึ่งได้รับความสนใจจากพี่น้องประชาชนชาวภูเก็ต และนักท่องเที่ยว ที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้อย่างคับคั่ง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น