จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2556

มวลชนภูเก็ตนำเต็นท์มาค้างคืนหน้าที่รับสมัคร ส.ส.



ผู้สื่อข่าวจังหวัดภูเก็ตรายงานบรรยากาศบริเวณสนามหญ้าภายในศาลาประชาคมจังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นสถานที่รับสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง จังหวัดภูเก็ต ในช่วงค่ำวันที่ 28 ธ.ค.56 เป็นไปด้วยความคึกคัก 



เนื่องจากมีมวลชนกลุ่มเครือข่ายประชาชน คนรักชาติ ศาสน์ กษัตริย์ ภูเก็ต จำนวนหนึ่ง ได้นำเต็นท์จำนวนกว่า 10 หลัง มาติดตั้งเพื่อนอนพักค้างคืน เพราะหวั่นจะมีผู้เดินทางมาลงสมัคร ส.ส.ในช่วงเช้าของวันที่ 29 ธ.ค.56 


แม้ว่าทาง กกต.ภูเก็ตจะมีการออกประกาศยุติการรับสมัครเป็นการชั่วคราวแล้วก็ตาม และในวันที่ 28 ธ.ค. ก็ไม่มีผู้มาสมัครแต่อย่างใด นอกจากนี้ยังมีการติดตั้งจอโปรเจคเตอร์ขนาดใหญ่ถ่ายทอดสัญญาณภาพการปราศรัยของเวทีที่ราชดำเนิน กรุงเทพมหานคร ให้ผู้ที่มานอนพักค้างคืนได้ติดตามการปราศรัยของแกนนำจากเวทีส่วนกลางด้วย 


โดยมีแกนนำทั้งนายอำนวย คุ้มบ้าน และนายสุรทิน เลี่ยนอุดม คอยดูแลความเรียบร้อย ในขณะเดียวกันก็ยังมีกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบมาดูแลรักษาความปลอดภัยด้วย ในขณะที่เวทีที่บริเวณหน้าประตูทางเข้าศาลากลางจังหวัดภูเก็ต


ก็ยังคงมีการเชื่อมต่อสัญญาณดาวเทียมเพื่อชมการถ่ายทอดการปราศรัยจากเวทีส่วนกลาง ซึ่งก็ยังคงได้รับความสนใจจากมวลชนชาวภูเก็ตมารวมรับฟังเหมือนกับทุกๆ คืนที่ผ่านมา 


อย่างไรก็ตามสำหรับบรรยากาศบริเวณศาลาประชาคมนั้นเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยผู้มาชุมนุมส่วนหนึ่งได้มีการเข้าไปนอนพักผ่อนภายในเต็นท์ ขณะที่บางส่วนยังคงมีการนั่งชมการถ่ายทอดสดการปราศรัยจากเวทีส่วนกลาง และมีการนำหัวมันมาเผา ท่ามกลางลมหนาวเพื่อช่วยให้ความอบอุ่น 


นอกจากนี้ยังมีบรรดาพ่อค้าแม่ค้ารถสามล้อพ่วงนำอาหารหลากหลายชนิดมาวางจำหน่ายด้วย ทั้งนี้ในส่วนของแกนนำกล่าวว่า จะมีการมาพักค้างคืนที่ศาลาประชาคมจนกว่าการรับสมัคร ส.ส.จะสิ้นสุด และคาดว่าในวันพรุ่งนี้ (29 ธ.ค.56 ) จะมีผู้มาร่วมชุมนุมมากกว่าในวันนี้ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น