จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2556

ผอ.กกต.ภูเก็ตลงบันทึกประจำวันปิดทางเข้าออก



เมื่อช่วงสายวันที่ 30 ธันวาคม 2556 ที่สภ.เมืองภูเก็ต นายกิตติพงษ์ เที่ยงคุณากฤต ผู้อำนวยการ กกต.ประจำจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยนายนิพนธ์ โภคบุตร หัวหน้างานงานการเลือกตั้ง ได้เดินทางไปยัง สภ.เมืองภูเก็ต ได้เข้าพบกับพนักงานสอบสวน เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน โดยมี พ.ต.อ.เศียร แก้วทอง พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สภ.เมืองภูเก็ต และ พ.ต.ต.สากล ไกรนรา พนักงานสอบสวน ฯ เป็นผู้รับแจ้ง 


ทั้งนี้นายกิตติพงษ์ ได้กล่าวว่า ภายหลังที่มีกลุ่มผู้ชุมนุมปิดล้อมอาคารเจียรวานิช บริเวณศาลาประชาคม อ.เมือง ภูเก็ต ซึ่งเป็นสถานที่รับสมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบแบ่งเขตเลือกตั้งของจังหวัดภูเก็ต ทั้งสองเขตเลือกตั้ง คือ เขตเลือกตั้งที่ 1 พื้นที่ อ.เมืองภูเก็ต (ยกเว้น ต.รัษฎา กับ ต.เกาะแก้ว) และเขตเลือกตั้งที่ 2 พื้นที่ อ.ถลาง พื้นที่ อ.กะทู้ และพื้นที่ อ.เมืองภูเก็ต (เฉพาะ ต.รัษฎา กับ ต.เกาะแก้ว) โดยใช้กาวหยอดในช่องล๊อคประตู แล้วใช้โต๊ะปิดประตูทางเข้าออก และนั่งปิดขวางประตูเข้าออก จนเจ้าหน้าที่ไม่สามารถเข้าไปปฏิบัติหน้าที่หรือเปิดสถานที่รับสมัครเลือกตั้งได้ 


ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวอาจจะก่อให้เกิดความไม่สงบเรียบร้อย นำไปสู่ความไม่ปลอดภัยในชีวิต และร่างกายของเจ้าหน้าที่ ผู้ปฏิบัติงานและผู้สมัคร รวมทั้งทรัพย์สินของทางราชการ จึงได้ยุติการรับสมัครเป็นการชั่วคราว ไปจนกว่าสถานการณ์เข้าสู่ปกติจึงจะดำเนินการรับสมัครต่อไป และนอกจากจะลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้ว ยังได้ปิดประกาศยุติการรับสมัครชั่วคราวไว้ที่บริเวณศาลาประชาคมซึ่งเป็นสถานที่รับสมัครด้วย 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น