จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2556

นปส.ภูเก็ตรวบคนวิ่งยาและลูกค้าพร้อมของกลาง



เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2556 ที่สำนักงานหน่วยปราบปรามยาเสพติดจังหวัดภูเก็ต พ.ต.ท.เสกสรร คมสาคร สว.กก.2 บก.ปส.4 พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ นปส.ภูเก็ต, เจ้าหน้าที่ กก5 บก.ป., กก8บก.รน.และ สภ.เมืองภูเก็ต เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม 


ได้ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายเฉลิมพล หรือตั้ม รัตนานนท์ อายุ 38 ปี ภูมิลำเนาจังหวัดภูเก็ต และนายณัฐวุฒิหรือแม็กซ์โยธี อายุ 19 ปี พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า จำนวน 6,000 เม็ด และยาไอซ์ 624 กรัม ในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์,ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต เหตุเกิดที่บริเวณริมถนนข้างโรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต ก่อนถึงศาลเจ้าพ่อเขาโต๊ะแซะ ก่อนที่จะนำตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมือง ภูเก็ต 


ทั้งนี้พ.ต.ท.เสกสรร คมสาคร สว.กก.2 บก.ปส.4 ได้กล่าวว่า สำหรับการจับกุมผู้ต้องหาในครั้งนี้ ซึ่งเป็นไปตามแผนระดมกวาดล้างยาเสพติด ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ในระหว่าวันที่ 20 ธ.ค.56 – 2 ม.ค.57 โดยในครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า นายณัฐวุฒิ มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาเสพติด 


โดยจะนำยาเสพติดไปวางทิ้งไว้เพื่อให้ลูกค้ามารับที่บริเวณริมถนนข้างโรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต ก่อนถึงศาลเจ้าพ่อเขาโต๊ะแซะ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวนายณัฐวุฒิ เอาไว้ เพื่อรอให้ผู้ที่จะมารับของได้แสดงตัว เจ้าหน้าที่รอจนกระทั่งนายเฉลิมพล จะมารับของที่วางเอาไว้ 


ทางเจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวขอตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 200 เม็ด และยาไอซ์ น้ำหนัก 32 กรัม ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวทั้ง 2 พร้อมของกลางนำตัวไปสอบสวนและขยายผล


หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ขยายผลไปค้นห้องพักในอพาร์เม้นแห่งหนึ่งในกลางเมืองภูเก็ตของผู้ต้องหาที่ 2 สามารถยึดยาเสพติดเพิ่มเติม คือ ยาบ้าจำนวน 5,800 เม็ด ยาไอซ์ น้ำหนักประมาณ 592.2 กรัม มูลค่ารวม 2.7 ล้านบาท และจากการสอบสวนผู้ต้องหาที่ 2 ได้ให้การรับสารภาพว่า ได้รับยาบ้ามาจากนายเอ็ม ซึ่งไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง โดยนายเอ็มจะเป็นผู้สั่งการให้มารับของเพื่อนำไปส่งให้กับลูกค้า 


โดยการวางเอาไว้ตามที่ได้นัดหมายกับลูกค้า เมื่อวางเสร็จ ก็ได้ออกจากพื้นที่ดังกล่าว โดยที่ไม่รู้ว่าคนที่มารับเป็นใคร ซึ่งในครั้งนี้ก็เช่นกัน ได้รับของพร้อมทั้งที่นัดหมาย จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมในครั้งนี้ โดยในแต่ละครั้งจะได้ค่าจ้างตามจำนวนสินค้าที่นำไปส่ง และได้มีการทำมาแล้ว 3 – 4 ครั้ง 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น