จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2553

กกท.เพิ่มประสิทธิภาพงานด้านการคลัง


เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2553 ที่โรงแรมคาทีน่า ภูเก็ต นายตรี อัครเดชา รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดการประชุมสัมมนาเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานการคลัง ซึ่งกองพัสดุ การกีฬาแห่งประเทศไทย(กกท.)จัดขึ้น ให้แก่พนักงาน เจ้าหน้าที่ และผู้ช่วยปฏิบัติงานของ กกท.จาก กกท.จังหวัด 14 จังหวัดภูเก็ต ซึ่งสังกัดศูนย์ กกท.ภาค 4 สงขลา โดยมีนางกมลวรรณ ตั่นไพบูลย์ รักษาการผู้อำนวยการฝ่ายการคลัง กกท.นายเชษฐวิทย์ ตันติพันธุ์วดี นายกสมาคมกีฬาจังหวัดภูเก็ต และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม


นางกมลวรรณ ตั่นไพบูลย์ รักษาการผู้อำนวยการฝ่ายการคลัง กกท. กล่าวว่า ตามที่ กกท.ได้จัดทำแผนแม่บทในการพัฒนาบุคลากร กกท.มีระยะเวลา 4 ปี ระหว่างปี 2551-2554 เรียบร้อยแล้วนั้น ซึ่งในแผนดังกล่าวได้กำหนดให้มีการเสริมสร้างสมรรถนะพนักงานและผู้ช่วยปฏิบัติงานโครงการ และในการกำหนดสมรรถนะหลักของพนักงาน การสะสมความเชี่ยวชาญในอาชีพ เป็นสมรรถนะหลักหนึ่งในสี่ที่ทุกคนต้องมี เพื่อให้พนักงานได้ทราบถึงหลักการ บทบาทหน้าที่ ตลอดจนเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจขั้นตอนแนวทางการปฏิบัติงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง คลังพัสดุและยานพาหนะ ตามกฎระเบียบและข้อบังคับให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน


ด้วยหลักการและเหตุผลดังกล่าวทาง ฝ่ายการคลัง โดยกองพัสดุ กกท.จึงได้ดำเนินการจัดการประชุมสัมมนาเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานการคลังในปี 2553 ขึ้นเพื่อให้พนักงาน เจ้าหน้าที่ และผู้ช่วยปฏิบัติงานของศูนย์ กกท.ภาค 4 ได้มีความรู้ ทักษะ และประสบการณ์ พร้อมทั้งสามารถนำความรู้ไปใช้ในการปฏิบัติงานอย่างมืออาชีพ นางกมลวรรณกล่าว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น