จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2553

เพลิงไหม้โกดังของเก่ากลางเมืองภูเก็ต


เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 53 พ.ต.ท.เศียร แก้วทอง สารวัตรเวร สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้ขึ้นที่โกดังเก็บของเก่าไม่มีชื่อ เลขที่ 12/27 ถ.ศรีเสนา ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง ขอให้ประสานเจ้าหน้าที่และรถดับเพลิง และขอให้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุด้วย จากนั้นก็ได้ประสานไปยังหน่วยป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลนครภูเก็ต เพื่อขอเจ้าหน้าที่พร้อมรถดับเพลิง จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นโกดังรับซื้อของเก่าขนาดใหญ่ ห่างจากถนนสายดังกล่าวเข้าไปในซอยเล็กน้อย พบกลุ่มควันไฟและเปลวเพลิงกำลังลุกโหมไหม้ข้าวของต่างๆ ที่ถูกเก็บไว้ในโกดัง ซึ่งของแต่ละอย่าง เช่น พลาสติก กระดาษล้วนเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี ทำให้การควบคุมเพลิงเป็นไปได้ยาก ประกอบกับมีเสียงถังน้ำมัน – แก๊สระเบิดดังเป็นระยะๆ นอกจากนี้ยังมีรถบรรทุกจอดอยู่ภายในโกดัง ได้ถูกเพลิงเผาวอดไป 1 คัน โดยเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลนครภูเก็ตต้องใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง ทางเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงไม่ให้ลุกลามไปยังร้านค้า บ้านเรือนและโกดังเก็บของเก่าใกล้เคียง

เบื้องต้นค่าเสียหายกว่า 1 ล้านบาท ส่วนสาเหตุตำรวจคาดว่าอาจเกิดจากกระแสไฟฟ้าลัดวงจร แต่ไม่ตัดประเด็นการลอบวางเพลิงจากคู่แข่งด้านธุรกิจของเก่า ซึ่งเปิดกิจการอยู่ใกล้เคียงเป็นจำนวนมาก อยู่ระหว่างการสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น