จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2553

แม่ค้าตลาดเกษตรเป็นลมกลางถนน

เมื่อวันที่ 2 กันยายน 53 ร.ต.ท.ธาดา โสดารักษ์ ร้อยเวรสภ.เมือง ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีผู้เสียชีวิตอยู่ที่บริเวณทางเท้าหน้าร้านจำหน่ายรองเท้าบริเวณ 4 แยกเอ็กโปร์ ถนนชนะเจริญ ตัดถนนดิลกอุทิศ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางมาตรวจด้วย หลังรับแจ้งก็ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง สวนเสื้อด้านในสีแดง สวมทับด้วยเสื้อแขนยาวสีครีม นุ่งกางเกงขา 3 ส่วนสีฟ้า นอนคว่ำหน้าอยู่บริเวณทางเท้าหน้าร้านจำหน่ายรองเท้า ใกล้ๆ กันมีรถจักรยานยนต์ล้มตะแคงอยู่ 1 คัน จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบผู้เสียชีวิต จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือนางสาวกมลทิพย์ วิเศษกาญจพงศ์ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 109/30 ม.1 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต มีอาชีพเป็นแม่ค้าของของอยู่ในตลาดเกษตรเทศบาลนครภูเก็ต จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้จัดทำบันทึกสถานที่เกิดเหตุ จากนั้นก็ได้มอบศพให้กับเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต นำส่งรพ.วชิระ ภูเก็ต เพื่อให้แพทย์เวรได้ทำการชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง

จาการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ก็ทราบว่า ขณะเกิดเหตุได้ยินเสียงดังขึ้นที่หน้าร้าน จึงวิ่งออกมาดูพบมีคนนอนคว่ำหน้าแน่นิ่งอยู่ที่บริเวณหน้าร้านและมีรถจยย.ล้มตะแคงข้างอยู่ จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรม และตำรวจเข้ามาตรวจสอบและช่วยเหลือ

อย่างไรก็ตามในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้ตายอาจจะขับรถมาจากตลาดเกษตรเพื่อเดินทางกลับที่พักแต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุอาจจะมีลม หรือ โรคประจำตัวกำเริบจนทำให้ไม่สามารถประคองรถที่ขับมาได้ จนเป็นเหตุให้ล้มข้างทางเท้า ส่วนตัวผู้เสียชีวิตล้มคว่ำหน้าไปด้วย จึงได้ประสานไปทางญาติ เพื่อให้มารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลศพตามประเพณีต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น