จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2553

เปิด“เทสโก้ – แอดปาร์ค เชิงทะเล”

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 31 สิงหาคม 53 ที่เทสโก้-แอดปาร์ค เชิงทะเล คุณวัลลภา อักษรวิทย์ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายบริหารพื้นที่เช่าและสื่อโฆษณาเทสโก้ โลตัส พร้อมด้วยนายพีระพงษ์ ผลประมูล ประธานชมรมผู้สื่อข่าวภูเก็ต และดาราชื่อดัง “นิว” วงศกร ปรมัตถากร กับ “แพ็ท” ณปภา ตันตระกูล ได้ร่วมกันเปิดตัว เทสโก้ – แอดปาร์ค เชิงทะเล

คุณวัลลภา อักษรวิทย์ รองกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายบริหารพื้นที่เช่าและสื่อโฆษณาเทสโก้ โลตัส กล่าวว่า หนึ่งในชายหาดสำคัญของเกาะภูเก็ต คือ หาดบางเทา ต.เชิงทะเล เป็นเวลากว่า 2 ปี ที่เทสโก้ โลตัส ตลาดเชิงทะเล ได้มีโอกาสให้บริการลูกค้า ในพื้นที่ชุมชนเชิงทะเล, บางเทา, หาดสุรินทร์ และกมลา ซึ่งชุมชนแห่งนี้นับเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากนักท่องเที่ยว อันเนื่องมาจากความงดงามตลอดแนวชายหาดของที่นี่นั่นเองณ ที่นี่จึงเป็นจุดหมายปลายทางที่เราขอต้อนรับทุกท่านสู่ “เทสโก้-แอดปาร์ค เชิงทะเล” ศูนย์การค้าชุมชนแห่งความทันสมัย แหล่งรวมร้านค้าชั้นนำ แบรนด์ไทยและต่างประเทศ อาทิ แมคโดนัล, เดอะพิซซ่า, บุ๊คกาซีนและบูธ เพื่อเติมเต็มในทุกองค์ประกอบให้สมบูรณ์ บนเนื้อที่รวม 700 ตารางเมตรของแอดปาร์ค

เราคิดว่า นี่คือช่วงเวลาที่จะทำให้ลูกค้าของ เทสโก้โลตัส ได้ประโยชน์เพิ่มมากยิ่งขึ้นไปอีก จากสัมพันธภาพอันแข็งแกร่งของเรากับบริษัทชั้นนำระดับโลกอย่าง แมคโดนัล และบูธ ซึ่งต่างมอบความเชื่อมั่นในประสบการณ์ด้านธุรกิจค้าปลีกของเทสโก้ โลตัส ที่ดำเนินธุรกิจในรูปแบบร้านขายสินค้าอุปโภคบริโภคขนาดใหญ่และการให้บริการด้านการเงิน”

สำหรับการเปิดตัวในครั้งนี้ ทาง เทสโก้-แอดปาร์ค เชิงทะเล ได้จัดในรูปแบบ “Ocean Treasure” “Meet & Greet” พร้อมด้วยดาราชื่อดัง “นิว” วงศกร ปรมัตถากร ร่วมกับ “แพ็ท” ณปภา ตันตระกูล และเกมส์สุดมันส์ “Ocean Treasure” ที่จัดเตรียมไว้เพื่อลูกค้าของเรา นอกจากนี้ยังมีข้อเสนอสุดพิเศษและของรางวัลมากมายภายในงานที่จะมีขึ้นที่ เทสโก้-แอดปาร์ค เชิงทะเล จนถึงเดือนตุลาคม 2553


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น