จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2553

ส.กอล์ฟภูเก็ตจัดกอล์ฟ Amateur Open 2010

เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2553 ที่ห้องประชุมนนทรี โรงแรมภูเก็ตเมอร์ลิน นายวัชร จารุอริยานนท์ นายกสมาคมกอล์ฟภูเก็ต พร้อมด้วยนายกิจจา พงษ์ประภาส อุปนายกสมาคมกอล์ฟภูเก็ต นายประพันธ์ ขันธกุล กรรมการฝ่ายกิจกรรมสมาคมกอล์ฟภูเก็ต และคณะกรรมการบริหารสมาคมกอล์ฟภูเก็ต ได้ร่วมกันแถลงข่าวจัดการแข่งขันกอล์ฟ Amateur Open 2010 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 11 กันยายน 53 ณ สนามกอล์ฟล๊อคปาล์ม ภูเก็ต

นายวัชร กล่าวว่าการจัดการแข่งขันกอล์ฟ Amateur Open 2010 ในวันที่ 11 กันยายน 2553 ณ สนามกอล์ฟล็อคปาล์ม ภูเก็ต เพื่อนำเงินรายได้ทั้งหมดสนับสนุนตัวแทนนักกีฬากอล์ฟจังหวัดภูเก็ต ไปแข่งขันกีฬาแห่งชาติที่จังหวัดชลบุรี ในเดือนธันวาคม นี้

ทั้งนี้การแข่งขันดังกล่าว แบ่งออกเป็น 4 ประเภท ประกอบด้วย ประเภทหญิง ( Lady ) อายุตั้งแต่ 25 ปีขึ้นไป ประเภทผู้สูงอายุ ( Senior ) อายุตั้งแต่ 50 ปี ขึ้นไป ประเภทผู้สูงอายุมาก ( Super Senior ) อายุ 60 ปีขึ้นไป และประเภทบุคคลทั่วไป ซึ่งไม่จำกัดอายุ – เพศ โดยมีค่าลงทะเบียน คนละ 2,750 บาท ซึ่งรวมค่ากรีนพี แค้ดดี้ ของที่ระลึก และงานเลี้ยง สำหรับผู้ชนะเลิศในแต่ละประเภทพร้อมรองชนะเลิศ จะได้รับถ้วยหรือโล่จากสมาคมกอล์ฟภูเก็ตพร้อมทั้งมีการจับรางวัลในงานเลี้ยงอีกมากมาย ที่โรงแรมภูเก็ตเมอร์ลิน

นายวัชร กล่าวอีกว่าตลอดเวลาที่ผ่านมานั้นทางสมาคมกอล์ฟภูเก็ตนำนักกีฬาไปแข่งขันหลายทัวร์นาเม้นท์ทั้งในและต่างประเทศ และขณะนี้มีนักกอล์ฟจังหวัดภูเก็ตเป็นตัวแทนระดับชาติ และในอนาคตจะเร่งผลิตนักกอล์ฟไปเป็นตัวแทนระดับนานาชาติให้มากขึ้นกว่าที่ผ่านมา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น