จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2553

ภูเก็ตและพังงาคว้า 9 รางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยว



นางบังอรรัตน์ ชินะประยูร ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานภูเก็ต กล่าวว่า จากการที่ ททท. จัดให้มีการประกวดรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ครั้งที่ 8 ประจำปี 2553 Thailand Tourism Awards 2010 และได้มีการตัดสินไปแล้วเมื่อต้นเดือนสิงหาคม 2553 ที่ผ่านมา ปรากฏว่ามีผู้ประกอบการในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตและพังงาจำนวน 9 ราย ที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความพร้อมและศักยภาพของอุตสาหกรรมท่องเที่ยวในจังหวัดภูเก็ตและพังงาได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้จะมีการมอบรางวัลในวันที่ 27 กันยายน 2553 นี้ ที่โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ

“ผลการตัดสินรางวัลอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยในครั้งนี้ได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการยกระดับมาตรฐานการบริหารจัดการอุตสาหกรรมท่องเที่ยวของผู้ประกอบการในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตและพังงาที่ให้ความสำคัญในเรื่องการจัดการที่ยั่งยืนเพิ่มขึ้น เห็นได้ชัดจากผู้ประกอบบางรายที่เคยได้รับดีเด่นในครั้งที่ผ่านมา แต่มีความพยายามปรับปรุงคุณภาพจนได้รับรางวัลยอดเยี่ยมในปีนี้จำนวน 2 รายคือ โรงแรมกะตะธานี ภูเก็ต บีช รีสอร์ท และชมรมการท่องเที่ยวเกาะยาวน้อย ซึ่งสิทธิประโยชน์ของผลงานที่ได้รับรางวัลฯ นั้นจะได้รับการเผยแพร่ประชาสัมพันธ์รวมถึงการส่งเสริมการขายในช่องทางของ ททท. ตลอดระยะเวลา 1 ปี หลังการประกาศผลการประกวดรางวัลอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย” นางบังอรรัตน์กล่าว

สำหรับรายชื่อผู้ประกอบการที่ได้รับรางวัล ประกอบด้วย1.ชุมชนบ้านบางโรง ได้รับรางวัลดีเด่นประเภทแหล่งท่องเที่ยวชุมชน 2.โรงแรมกะตะธานีภูเก็ตบีชรีสอร์ท ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมประเภทโรงแรมตากอากาศตั้งแต่ 80 ห้องขึ้นไป 3.โรงแรมเดอะรอยัล พาราไดซ์ ภูเก็ต ได้รับรางวัลดีเด่นประเภทโรงแรมตากอากาศตั้งแต่ 80 ห้องขึ้นไป 4.ชมรมท่องเที่ยวเกาะยาวน้อย ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมประเภทองค์กรสนับสนุนและส่งเสริมการท่องเที่ยว
5.เทศบาลนครภูเก็ต ได้รับรางวัลดีเด่นประเภทองค์กรสนับสนุนและส่งเสริมการท่องเที่ยว 6.สุโขสปา ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมประเภทท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ (เดย์ สปา) 7.บันยันทรี สปา ภูเก็ต ได้รับรางวัลดีเด่นประเภทท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ (เดสทิเนชั่นสปา) 8.โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมประเภทท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ (สถานพยาบาลภาครัฐ) และ 9.บริษัทบาราคูดา ไดฟ์วิ่ง ได้รับรางวัลดีเด่นประเภทรายการนำเที่ยวนักท่องเที่ยวในประเทศ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น