จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2553

รถลงเขาเสียหลักพุ่งเสียบเสาไฟฟ้า

เมื่อวันที่ 6 กันยายน 53 พ.ต.ท.บุญเลิศ อ่อนกลาง สารวัตรเวร สภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งว่ามีเหตุรถยนต์แหกโค้งเสียหลักพุ่งชนเขา และรถยนต์เสียบติดกับเสาไฟฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย เหตุเกิดที่เนินเขาฮายาชิ ถนนปฎัก ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต หลังรับแจ้งก็ได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณทางขึ้น – ลงเขาที่จะเดินทางไปยังหาดกะตะ – กะรน เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางถึงก็พบพบประชาชนกำลังมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก เห็นที่บริเวณเสาไฟฟ้าฝั่งขาไปวงเวียนห้าแยกฉลอง พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อนิสสัน รุ่นเอ็นวี หมายเลขทะเบียน บฉ-5023 ภูเก็ต เสียบติดอยู่กับเสาไฟฟ้า ที่ประตูด้านคนขับมีโลโก้และตัวอักษรของบริษัท WCEC WANAMAKOK TEL...0841306057 อัดเสียบระหว่างเสาไฟฟ้า กับผนังดิน แต่ไม่พบผู้ขับขี่ ทราบว่าบาดเจ็บเล็กน้อยถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ตก่อนหน้านี้แล้ว

จากการสอบถามก็ทราบว่า รถยนต์คันดังกล่าวได้ขับมาจากหาดกะรน เพื่อกลับเข้าสู่ตัวเมืองภูเก็ต เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง รถเกิดเสียหลังพุ่งเสียบติดอยู่กับเสาไฟฟ้า ทำให้คนขับได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่จึงนำรถคันดังกล่าวลงมาจากเสาไฟฟ้า ท่ามกลางประชาชนที่ขับรถสัญจรไปมามุ่งดูเหตุการณ์จำนวนมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น