จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2553

หนุ่มอาสากู้ภัยควบเก๋งแหกโค้งชนเสาไฟฟ้าดับคาที่

เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2553 พ.ต.ต.อนุกูล หนูเกตุ สารวัตรเวร สภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต ไดัรับแจ้งจากชาวบ้านว่า ได้เกิดเหตุรถยนต์เสียหลักชนแหกโค้ง ไปชนเสาไปไฟฟ้าข้างถนน มีผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ เหตุเกิดหน้าโรงเสาไฟฟ้าฉลอง หลังรับแจ้งก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย

ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งที่จะเดินทางไปยังวัดฉลอง และ 5 แยกฉลอง เจ้าหน้าที่พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีดำ หมายเลขทะเบียน กฉ-6846 ภูเก็ต ประตูด้านคนขับอัดติดกับเสาไฟฟ้าเป็นรูปตัววี ส่วนคนขับถูกแรงอัดมาอยู่ที่ด้านข้างคนขับด้านซ้าย จากการตรวจสอบทราบชื่อคือนายวรรักษ์ สิงห์บำรุง อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลข 76/1 ซอยนาใน ตำบลป่าตอง อำเภอกะทู้ ภูเก็ต เป็นเจ้าหน้าที่อาสาสมัครของมูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัยเอง เจ้าหน้าที่ไม่สามารถเอาร่างของผู้เสียชีวิตออกมาได้ เนื่องจากร่างถูกอัดติดอยู่กับเบาะรถ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องขอกำลังเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตและเจ้าหน้าที่หน่วยบรรเทาสาธารณะภัยเทศบาลตำบลวิชิต พร้อมด้วยเครื่องตัดถ่าง เพื่อมาตัดตัวถังรถยนต์ และนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมา โดยต้องใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงจึงสามารถนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาได้ จากการตรวจสอบร่างของผู้เสียชีวิตพบว่า ศีรษะแตก คอหัก แขน และขาทั้งสองข้างหัก ทำให้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้มอบศพของผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมใจกู้ภัยนำส่งรพ.วชิระ ภูเก็ต เพื่อให้แพทย์เวรได้ทำการชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง

ทั้งนี้จากการสอบถามก็ทราบว่า นายวรรักษ์ มีอาชีพขับรถแท็กซี่ป้ายดำอยู่คิวหน้าโรงแรม ฮิวตัน ภูเก็ตอาเคเดีย ต.กะรน อ.เมือง ภูเก็ต และใช้เวลาว่างมาเป็นอาสาสมัครมูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ประสบอุบัติเหตุ เป็นคนที่มีอัธยาศัยไมตรีดีมาก ชอบช่วยเหลือผู้อื่นและสังคมเป็นที่รักใคร่ของญาติพี่น้องและเพื่อนๆ โดยในช่วงเกิดเหตุนายวรักษ์ขับรถเก๋งคันดังกล่าวมา ซึ่งที่เกิดเหตุเป็นทางโค้ง ประกอบกับในช่วงดังกล่าวฝนตกตกลงมา และขับมาด้วยความเร็ว ทำให้รถยนต์เสียหลักและแหกโค้งโดยที่ด้านคนขับไปกระแทรกกับเสาไฟฟ้า ทำให้นายวรรักษ์ เสียชีวิตคาที่

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น