จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ภูเก็ต เตรียมงาน “เหนือเกล้าหนึ่งในดวงใจ”


เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2553 ที่ ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดภูเก็ต นายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ประธานการประชุมเตรียมการจัดงาน “เหนือเกล้าหนึ่งในดวงใจ” โดยมี นายวีระวัฒน์ จันทร์เพ็ญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต นายสมเกียรติ สังข์ขาวสุทธิรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต และหน่วยงานทั้งภาครัฐ ภาคเอกชนที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม

นายตรี กล่าวว่า ตามที่รัฐบาลได้มีนโยบายสำคัญในการปกป้องสถาบันสำคัญของชาติ รวมทั้งจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมให้คนไทยมีความสามัคคี เกิดความรักชาติ ตลอดจนเสริมสร้างภาพลักษณ์อันดีงามของประเทศ และเพื่อให้เป็นไปตามนโยบายสำคัญของรัฐบาล จังหวัดภูเก็ตจึงกำหนดการจัดกิจกรรม “เหนือเกล้าหนึ่งในดวงใจ” เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติเนื่องในโอกาสพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงเจริญพระชนมพรรษา 83 พรรษา ในวันที่ 25 ธันวาคม 2553 ณ เวทีปลายแหลมสะพานหิน จังหวัดภูเก็ต

สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ โดยระหว่างวันที่ 18-23 ธันวาคม 2553 ได้มีศิลปินหรั่ง ร๊อคเคสตร้า ลงไปดำเนินการจัดกิจกรรมการสร้างจิตสำนึกในความรักชาติ และเทิดทูนสถาบันให้กับนักเรียน นักศึกษาสถาบันต่าง ๆ ในจังหวัดภูเก็ต และในวันที่ 25 ธันวาคม 2553 ณ เวทีปลายแหลมสะพานหิน เวลา 17.00 น. ได้มีกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติฯการแสดงเทิดพระเกียรติจากมหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต การเปิดวีดีทัศน์ประมวลภาพการจัดกิจกรรมรณรงค์ปกป้องสถาบัน รวมถึงการจุดเทียนชัยถวายพระพรชัยมงคล และร่วมกันร้องเพลงสรรเสริญพระบารมีและเพลงสดุดีมหาราชา ซึ่งได้รับเกียรติ จากนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี มาร่วมเป็นประธานในพิธี และนางอัญชลี วานิช เทพบุตร รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี กล่าวต้อนรับ คาดว่าจะมีมวลชนจากทุกสาขาอาชีพเข้าร่วมกว่า 6 หมื่นคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น