จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ไฟไหม้แค้มป์คนงานวอด 2 หลัง บาดเจ็บ 2 ราย


เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 54 ร.ต.อ.ธาดา โสดารักษ์ ร้อยเวรสภ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งว่ามีเหตุเพลิงไหม้ที่แค้มป์คนงานรักษาความปลอดภัยชื่อ “เพชร รักษาความปลอดภัย” ซอยสามัคคี 1 ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.จำรูญ พลายด้วง รองผกก.สส.เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลนครภูเก็ต 1 คัน เจ้าหน้าที่วิทยาการเขต 44 ภูเก็ต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

ที่เกิดเหตุเป็นแค้มป์คนงาน กั้นด้วยสังกะสี เห็นเพลิงกำลังโหมไหม้อย่างหนัก เจ้าหน้าที่เร่งสกัดเพลิงเพื่อไม่ให้ลุกลามไปยังบ้านที่เรือนที่อยู่ข้างเคียงแต่ไม่เป็นผล เพลิงได้โหมไหมไปยังบ้านที่อยู่ติดกัน 2 หลัง ได้รับความเสียหายทั้งหลัง นอกจากนั้นยังพบว่ามีคนถูกไฟลวกได้รับบาดเจ็บ สาหัส 2 คน ทราบชื่อคือนายอนุชา ไม่ทราบนามสกุล อายุ 32 ปี (ถูกไฟคลอกทั่วร่าง) นายสงวน ไม่ทราบนามสกุล อายุ 32 ปี (ถูกไฟลวกบริเวณแขนเล็กน้อย) เจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง จึงสกัดกั้นเพลิงเอาไว้ได้

ทั้งนี้จากการสอบสวนที่พักดังกล่าวเป็นแค้มป์คนงานของบริษัทเพชรรักษาความปลอดภัย มีคนงานพักอยู่ 6 คน ก่อนเกิดเหตุนั้นทั้งหมดได้นอนหลับอยู่ในแค้มป์คนงานดังกล่าว จากนั้นได้เกิดเพลิงไหม้ขึ้นบริเวณกลางแค้มป์ ซึ่งเพลิงได้โหมไหมอย่างรวดเร็ว ทำให้เพลิงลุกลามไปยังบ้านเรือนประชาชนที่อยู่ข้างเคียงได้รับความเสียหาย 2 หลัง และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เบื้องต้นสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดมาจากไฟฟ้าลัดวงจรส่วนสาเหตุที่แท้จริงเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนต่อไป ซึ่งขณะนี้ได้ให้เจ่าหน้าที่วิทยาการเขต 44 ภูเก็ต มาตรวจที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น