จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

คนร้ายจี้ชิงทรัพย์แต่ขัดขืนถูกฟันด้วยมีดบาดเจ็บ


เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 54 พ.ต.ท.เอนก มงคล สารวัตรเวร สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่รพ.วชิระ ภูเก็ต มีชาวต่างชาติโดนทำร้ายร่างกายอาการสาหัส เหตุเกิดบริเวณถนนพังงา ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง ภูเก็ต ขอให้เดินทางมาตรวจสอบ หลังรับแจ้งก็ได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมือง ภูเก็ต

เมื่อเจ้าหน้าที่เดินทางถึง ก็ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ ว่า ทางแพทย์และพยาบาลก็ช่วยกันปฐมพยาบาลอยู่ภายในห้องฉุกเฉิน ทราบชื่อคือนาย Malkki Heikki Antero (มัลคกี้ เฮียกกี้ แอนเทโร) อายุ 59 ปี เป็นนักท่องเที่ยวชาวฟินแลนด์ ถูกฟันด้วยมีดเข้าที่แขนซ้ายได้รับบาดเจ็บเป็นบาดแผลยาวประมาณ 10 เซนติเมตร แพทย์ได้ทำการเย็บบาดแผลจำนวน 12 เข็ม

จากการสอบถามผู้เสียหายก็ทราบว่า ได้เดินทางมาจากประเทศมาเลเซีย ผ่านอำเภอหาดใหญ่ จ.สงขลา มายังภูเก็ตด้วยรถโดยสาร มาถึงสถานีขนส่งจังหวัดภูเก็ต เมื่อเวลา 3 นาฬิกาเมื่อคืนที่ผ่านมา จากนั้นเดินด้วยเท้าจะไปพักที่โรงแรมออน ออน ซึ่งห่างจากบขส.ประมาณ 500 เมตร เมื่อเดินมาถึง 4 แยกถนนภูเก็ต ถนนพังงา ได้มีชาย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ ใช้มีดจี้บังคับจะชิงเอากระเป๋าสะพาย แต่ตนได้ขัดขืนพร้อมใช้ไม้เท้าตีที่คนร้าย ทำให้คนร้ายได้ใช้มีดดังกล่าวฟันเข้าที่แขนด้านซ้ายได้รับบาดเจ็บ จากนั้นคนร้ายขับขี่รถหลบหนีไปโดยที่ไม่ได้ทรัพย์สินไปแต่อย่างใด สำหรับรูปพรรณของคนร้ายที่ขับรถสวมเสื้อสีฟ้า นุ่งกางเกงขายาว สูงประมาณ 170 เซนติเมตร ส่วนคนซ้อนท้ายถือมีด สวมแจ๊คเก็ตดำ ร่างอ้วน สูงประมาณ 170 เซนติเมตร

ด้านพ.ต.ท.อเนก ได้กล่าวว่า สำหรับเหตุที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ น่าจะเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่ออกตระเวนหาเหยื่อ เมื่อผ่านมาเจอจึงได้ลงมือดังกล่าว ส่วนบริเวณที่เกิดเหตุคงจะมีพยานที่เห็นเหตุการณ์ จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ไปสอบถามในบริเวณดังกล่าว พร้อมทั้งตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดที่ติดอยู่บริเวณ 4 แยกที่เกิดเหตุ โดยผู้เสียหายเคยมาพักที่จังหวัดภูเก็ตมาแล้ว 2 ครั้ง และครั้งนี้มาภูเก็ตเพื่อจะไปรับเพื่อนที่จะเดินทางมาจากต่างประเทศที่สนามบิน แต่มาเจอเหตุถูกทำร้ายร่างกายเสียก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น